Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện trọng tài bắt chính trận chung kết Champions League 2015/16

Thứ Tư 11/05/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trọng tài người Anh Mark Clattenburg đã được lựa chọn là người chính bắt trận chung kết Champions League 2015/16 giữa Real và Atletico tại Milan vào ngày 28/5.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Sau rất nhiều nỗ lực, Atletico và Real là hai đội bóng có mặt ở trận chung kết Champions League mùa này. Đây là trận đấu tái hiện trận chung kết ở mùa giải 2013/14, ở trận đấu năm đó Real đã giành chiến thắng 4-1 sau 120 phút để lần thứ 10 vô địch đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Ở lần tái đấu lần này, Atletico đang rất quyết tâm có thể phục thù. Nhưng tham vọng của họ có thể bị phá hỏng bởi trọng tài.
Trong tai Mark Clattenburg bat chinh tran chung ket Champions League hinh anh
Atletico và Real tái hiện trận chung kết Champions League 2013/14
Cách đây không lâu, trọng tài người Anh Mark Clattenburg đã được lựa chọn là người chính bắt trận chung kết Champions League 2015/16 giữa Real và Atletico tại Milan vào ngày 28/5. Sau sáu năm mới lại có một trọng tài người Anh cầm còi chung kết Champions League, sau Howard Webb năm 2010. Clattenburg, năm nay 41 tuổi, ông được đánh giá là một trong những vị trọng tài nghiêm khắc nhất nước Anh. Ông này cũng được lựa chọn cầm còi trận chung kết FA Cup giữa M.U và Crystal Palace. Ngoài ra, ở VCK EURO 2016 ông cũng được triệu tập làm nhiệm vụ.
Bale không thể chuẩn bị VCK Euro 2016 cùng ĐT xứ Wales
Ngôi sao lớn nhất của xứ Wales sẽ phải tập trung muộn do thi đấu trận chung kết Champions League cùng Real.
Ở mùa giải này, Clattenburg đã cầm còi 6 trận ở Champions League, trong đó có trận bán kết lượt đi giữa Atletico và Bayern. Nhìn chung ông đã làm rất tốt công việc của mình. Ở trận đấu mà trọng tài người Anh bắt chính, Atletico đã có niềm vui khi giành chiến thắng 1-0 trước Bayern trên sân nhà. Trận đấu lớn gần nhất có sự tham dự của Clattenburg là derby London giữa Chelsea và Tottenham. Ở trận đấu này, ông đã rút ra tổng cộng 12 thẻ vàng, trong đó 9 dành cho Tottenham.
Trong tai Mark Clattenburg bat chinh tran chung ket Champions League hinh anh 2
Mark Clattenburg bắt chính trận chung kết Champions League mùa này
Kinh nghiệm từ "trận chiến Stamford Bridge" sẽ giúp ích cho Clattenburg ở chung kết Champions League. Derby Madrid luôn diễn ra quyết liệt, căng thẳng, có nhiều pha va chạm. Rất có thể lối chơi không ngại va chạm và đeo bám quyết liệt của Atletico sẽ khiến họ phải nhận nhiều thẻ. Với một trọng tài nghiêm khắc như Clattenburg, chắc chắn HLV Diego Simeone sẽ phải nhắc nhở các học trò cẩn thận hơn trong những pha vào bóng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X