Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đối thủ của MU và Arsenal ở bán kết Europa League 2020/21

Thứ Sáu 16/04/2021 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 cặp đấu ở bán kết Europa League 2020/21 đã được xác định, hai đội bóng Anh là MU và Arsenal sẽ lần lượt đối đầu với Roma và Villarreal.

Xác định 2 cặp đấu ở bán kết Europa League


Rạng sáng nay, những trận đấu ở lượt về vòng tứ kết Europa League đã chính thức diễn ra. MU trên sân nhà đã dễ dàng đánh bại Granada với tỷ số 2-0. Kết quả này giúp Quỷ đỏ vào bán kết với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận.

 
4 cái tên xuất sắc nhất Europa League năm nay

4 cái tên xuất sắc nhất Europa League năm nay


Đối thủ của MU ở bán kết là Roma. Đội bóng của Italia vừa có trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Ajax. Với chiến thắng 2-1 ở lượt đi trên đất Hà Lan, đại diện của Serie A giành vé vào vòng 4 đội mạnh nhất với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

Bộ đôi Chris Smalling và Henrikh Mkhitaryan sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ. Cả hai cầu thủ này đều không được trọng dụng ở MU, sau đó họ cập bến Roma theo dạng cho mượn. Nhờ những màn trình diễn ấn tượng Smalling và Mkhitaryan đã được đội bóng thủ đô Italia mua đứt. Quỷ đỏ cũng cần cảnh giác với Edin Dzeko. Anh đã có 7 bàn vào lưới đội chủ sân Old Trafford. MU là đội bóng Anh mà cầu thủ sinh năm 1986 phá lưới nhiều nhất trong sự nghiệp.

Arsenal cũng xuất sắc đánh bại Slavia Prague với tỷ số đậm đà 4-0 trên sân khách. Pháo thủ đã giành vé vào bán kết với tổng tỷ số 5-1 sau 180 phút thi đấu. Arsenal sẽ gặp lại Unai Emery, người đã đưa Villarreal vào bán kết Europa League mùa này.

Đội bóng của Tây Ban Nha đánh bại Dinamo Zagreb trong cả 2 lượt trận ở tứ kết (1-0 trên sân khách và 2-1 trên sân nhà), qua đó giành vé vào bán kết một cách thuyết phục. Unai Emery là người thay thế HLV Wenger vào năm 2018, song bị Arsenal sa thải, nhường vị trí cho Mikel Arteta.

Villarreal  thi đấu không quá ấn tượng ở La Liga mùa này. Họ xếp thứ 7 trên BXH, kém Top 4 đến 15 điểm. Đội bóng này sẽ dồn toàn lực để tập trung vào mục tiêu vô địch Europa League, qua đó hy vọng được dự Champions League mùa tới. HLV Unai Emery hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho đội bóng cũ.

Với những gì 4 đội bóng có mặt ở bán kết Europa League thể hiện từ đầu mùa giải, MU vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Arsenal xếp ở vị trí thứ 2. Viễn cảnh trận chung kết toàn Anh hoàn toàn có thể xảy ra nếu Quỷ đỏ và Pháo thủ chơi đúng sức.

Thời gian diễn ra các cặp đấu bán kết diễn ra khi nào


Các trận đấu lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 30/4 khi MU và Villarreal sẽ là 2 đội chủ nhà, trận lượt về diễn ra vào ngày 7/5. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 27/5, các trận đấu dự kiến sẽ đều diễn ra lúc 2h00 sáng.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Slavia Prague 0-4 ArsenalNhững con số không thể bỏ qua sau trận Slavia Prague 0-4 Arsenal
Trận đấu Slavia Prague vs Arsenal lượt về tứ kết Europa League đã khép lại với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội khách, cùng điểm qua những con số ấn tượng...
5 phương án để Arsenal thay thế Bernd Leno sau tiết lộ mới nhất5 phương án để Arsenal thay thế Bernd Leno sau tiết lộ mới nhất
Thủ thành Bernd Leno mới khẳng định anh rất cởi mở với những chuyến phiêu lưu mới bên ngoài Emirates. Hợp đồng của thủ môn này còn 2 năm và việc đàm phán gia...
Arsenal tái đấu Slavia Praha: Thước đo tham vọng cả mùa giảiArsenal tái đấu Slavia Praha: Thước đo tham vọng cả mùa giải
Việc phải nhận bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng đã khiến Arsenal mất đi lợi thế trước Slavia Praha ở trận lượt về. Nếu muốn đi tiếp, thầy trò Mikel Arteta phải...
Torreira nhắn Arsenal: “Tôi muốn ra đi ngay tức khắc!”Torreira nhắn Arsenal: “Tôi muốn ra đi ngay tức khắc!”
Tiền vệ người Uruguay vừa lên tiếng nhấn mạnh nguyện vọng rời Arsenal để gia nhập Boca Juniors tại Argentina khi mùa giải 2020-21 kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X