Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ tiếp theo của Mourinho sau khi rời Man United

Thứ Sáu 08/02/2019 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông phương Tây, HLV Jose Mourinho được cho sắp tái xuất với cương vị thuyền trưởng CLB Inter Milan.

 

Lộ diện bến đỗ tiếp theo của Mourinho sau khi rời Man United

Trong một diễn biến mới đây, HLV Jose Mourinho được cho là đang có cuộc thảo luận với BLĐ đội bóng Inter Milan để sẵn sàng trở lại San Siro trong thời gian tới đây.

Mourinho khang dinh nhan duoc 3 loi moi ke tu khi roi MU
Mourinho có thể sẽ trở lại Inter Milan sau khi bị M.U sa thải

Thương vụ này được kỳ vọng sẽ giúp cả hai trở lại thời kỳ đỉnh cao. Với Inter Milan, Mourinho từng giành cú đúp vô địch Serie A và đặc biệt là danh hiệu UEFA Champions League, điều mà ông đã không thể có được sau khi rời Italia. 

Theo tờ The Mirror, cuộc gặp gỡ giữa Mourinho với lãnh đạo Inter diễn ra hôm thứ Năm vừa qua, 7/2. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Mourinho sẽ tiếp tục dẫn dắt Inter, thế chỗ của người đồng nghiệp Luciano Spalletti khi mùa giải khép lại.

Inter lúc này đang xếp thứ 3 ở Serie A, tuy nhiên giấc mơ Champions League đã kết thúc với họ sau khi thầy trò Spalletti không vượt qua nổi vòng bảng.

Lukaku chỉ ra khác biệt lớn nhất tại M.U dưới thời Solskjaer
Sau sự ra đi của Jose Mourinho, Quỷ đỏ đã hoàn toàn thay đổi theo chiều hướng tích cực. Dưới đây là những lời tiền đạo Lukaku chia sẻ về M.U.
Rooney: Không chỉ cầu thủ Man Utd bất mãn với Mourinho
Cựu tiền đạo người Anh khẳng định ngay cả những nhân viên làm việc ở Old Trafford cũng cảm thấy khó chịu và không muốn hợp tác vơi HLV người Bồ Đào Nha.
HLV đối thủ thừa nhận M.U ‘lột xác’ khi không còn Mourinho
Unai Emery phát biểu trước trận Arsenal vs MU. HLV người Tây Ban Nha khẳng định M.U hiện tại đã tìm lại vị thế của một ông lớn sau khi chia tay Jose Mourinho.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X