Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ điểm đến mới của Jose Mourinho nếu rời Roma

Thứ Năm 25/05/2023 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thành công trong việc đưa AS Roma vào trận chung kết Europa League hứa hẹn sẽ giúp HLV Jose Mourinho nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ các 'ông lớn'. 

Theo thông tin từ tờ L'Equipe tiết lộ, CLB PSG đã lên kế hoạch gửi lời đề nghị tới Jose Mourinho để trở thành HLV trưởng của đội bóng ở mùa giải tới.

Tưởng như 'đỉnh cao' sự nghiệp đã trôi qua khi không có được thành công ở một loạt đội bóng Anh như MU, Chelsea, Tottenham, 'Người đặc biệt' đã dần lấy lại danh tiếng khi đưa CLB AS Roma vào chung kết Europa League 2022/2023.

Lộ điểm đến mới của Jose Mourinho nếu rời Roma 1
Jose Mourinho đã lọt vào 'tầm ngắm' của PSG

Do đó Ban lãnh đạo PSG tin rằng Mourinho là HLV phù hợp nhất để giúp CLB vô địch Champions League. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Bồ Đào Nhà từng giúp Porto lên đỉnh châu Âu ở mùa giải 2003–04 và sau đó là Inter Milan ở mùa giải 2009–10.

Bởi vậy một khi PSG đưa ra lời đề nghị, sẽ không bất ngờ nếu Mourinho nhận lời. "Người đặc biệt" hào hứng với việc dẫn dắt một đội bóng mạnh và giàu tham vọng như CLB chủ sân Parc des Princes. Mối quan hệ thân tình giữa Mourinho với Luis Campos, Giám đốc Thể thao PSG, cũng là nguyên nhân lớn thúc đẩy thương vụ này xảy ra.

Vào lúc này, HLV Mourinho còn hợp đồng với Roma đến năm 2024 nhưng sự thiếu đầu tư từ ban lãnh đạo CLB Italy khiến "Người đặc biệt" sẵn sàng dứt áo rời đi nếu PSG ngỏ lời. Ngoài PSG, Real Madrid là một CLB lớn khác được cho đã tiếp cận Mourinho.

Về phía PSG, họ cũng sắp chia tay HLV Christophe Galtier sau khi mùa bóng này kết thúc. PSG hiện đang chuẩn bị kế hoạch tái thiết, điều đầu tiên CLB này cần làm là chiêu mộ nhà cầm quân mới 'tầm cỡ' mà Mourinho là ứng viên số 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X