Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh sách 2 ứng viên lớn nhất cho chữ ký của Mourinho

Thứ Bảy 06/04/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai HLV Jose Mourinho đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Theo tờ Mirror, Bayern Munich và Inter Milan là 2 bến đỗ mà ông thầy người Bồ có khả năng cập bến cao nhất ở Hè 2019.

Mourinho sẽ trở lại ở mùa giải tới


Sau khi bị M.U sa thải, HLV Jose Mourinho vẫn chưa trở lại dẫn dắt CLB nào. Theo thông tin từ chính ông thầy người Bồ, ông đã từ chối nhiều lời đề nghị. Mourinho không muốn trở lại cầm quân ở thời điểm này, ông chỉ chấp nhận đàm phán với những đội bóng muốn có mình ở Hè 2019.
 
Tương lai HLV Jose Mourinho sắp được định đoạt hình ảnh

HLV Mourinho trở lại cầm quân ở mùa giải tới


Mourinho muốn tiếp tục dẫn dắt CLB thay vì ĐTQG. Mặc dù thất bại trong thời gian làm việc ở M.U, song ông thầy người Bồ vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn trên khắp châu Âu. 

HLV Jose Mourinho dẫn dắt Lyon là khả năng có thể xảy ra. HLV Bruno Genesio, người sẽ chia tay Lyon vào cuối mùa giải khẳng định sẽ rất vinh dự cho đội bóng nước Pháp nếu được ông thầy người Bồ dẫn dắt.


Mourinho sẽ tới Bayern hoặc Inter Milan


Tương lai HLV Jose Mourinho đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Theo tờ Mirror, Bayern Munich và Inter Milan là 2 bến đỗ mà ông thầy người Bồ có khả năng cập bến cao nhất ở Hè 2019.
 
Tương lai HLV Jose Mourinho sắp được định đoạt hình ảnh 2

Mourinho có thể dẫn dắt Bayern hoặc Inter ở Hè 2019


Mùa giải này, Bayern chơi không quá ấn tượng. Họ đã bị loại ở Champions League ngay từ vòng 1/8 bởi Liverpool, ở Bundesliga, “Hùm xám” cũng vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ Dortmund trong cuộc đua tới chức vô địch. BLĐ Bayern không hài lòng với Kovac, họ có thể sa thải ông này và bổ nhiệm Mourinho.

Inter Milan cũng có thể sa thải Luciano Spalletti ở Hè 2019. Mùa này, đội bóng thành Milan không vượt qua vòng bảng Champions League, họ cũng không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Serie A. Khả năng Spalletti nhường vị trí cho Mourinho có thể xảy ra. 

Trong quá khứ Mourinho từng dẫn dắt Inter Milan, ông vẫn có mối quan hệ tốt với CLB này. Tuy nhiên, cập bến Bayern Munich, “Người đặc biệt” sẽ có nhiều cơ hội giành những danh hiệu hơn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X