Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Lỡ cơ hội giành QBV, Erling Haaland phản ứng thế nào?

Thứ Ba 31/10/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã có những chia sẻ về cảm xúc của bản thân sau khi tiền đạo này không thể giành danh hiệu QBV 2023.

Erling Haaland lên tiếng về danh hiệu QBV

Tiền đạo người Na Uy có mùa giải 2022/2023 cực kỳ thành công trong màu áo Man City. Chân sút 23 tuổi góp công lớn trong chiến tích ăn ba của đội chủ sân Etihad. Tuy vậy, Haaland không thể giành QBV 2023 và chấp nhận nhìn Messi có lần thứ 8 nhận giải thưởng này.

Tiền đạo người Na Uy chia sẻ về lễ trao giải QBV: "Hôm nay là một đêm tuyệt vời. Tôi sẽ tận hưởng nó. Tôi sẽ có cơ hội ngồi chung phòng với những siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới.

Lỡ cơ hội giành QBV, Erling Haaland phản ứng thế nào 1
Haaland cùng danh hiệu Gerd Muller

Xin gửi lời cảm ơn tới đội bóng, gia đình và tất cả mọi người đã luôn ủng hộ. Nhờ có sự ủng hộ quan tâm từ mọi người mà tôi mới có được ngày hôm nay."

Dù không thể giành QBV nhưng Haaland vẫn được trao giải Gerd Muller - phần thưởng cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất. Chân sút của Man City cũng chia sẻ đầy thú vị rằng mình sẽ nghĩ ra màn ăn mừng mới, sau phần thưởng này, ở trận đấu tiếp theo.

"Mọi người sẽ thấy màn ăn mừng (mới) của tôi sau bàn thắng tiếp theo. Khi tôi ghi bàn thắng tiếp theo, tôi sẽ quyết định mình nên ăn mừng ra sao", Haaland nói.

Với phần thưởng mới nhất, Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên giành ba giải thưởng gồm chiếc giày vàng châu Âu, vua phá lưới Champions League cùng danh hiệu Gerd Muller trong cùng một mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X