Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bằng chứng cho thấy Higuain đang ở rất gần Chelsea

Thứ Tư 23/01/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng mượn Higuain sau khi tiền đạo người Argentina bị bắt gặp đang rời sân bay ở Milan để tới London.
Phóng viên Michael Cuomo đã chộp được hình ảnh Higuain đang đi qua cửa an ninh ở sân bay Milan để tới London. Được biết, Higuain chuẩn bị gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải và có thể hoàn tất thương vụ này trong ngày hôm nay.

Chelsea cần phải đăng ký Higuain vào danh sách đội bóng ngay hôm nay nếu muốn chân sút người Argentina góp mặt trong trận đấu quan trọng với Tottenham tại Carabao Cup hôm thứ 5 tới.

Lộ bằng chứng cho thấy Higuain đang ở rất gần Chelsea hình ảnh

Higuain đang ở rất gần Chelsea


Higuain đáng lẽ đã ở London từ hôm qua. Nhưng chuyến đi này đã bị hoãn khi phía AC Milan muốn kéo dài thời gian để tìm kiếm người thay thế.

Và bây giờ Milan đã tạm đạt được thoải thuận với tiền đạo Krzystof Piatek của Genoa. Nhờ vậy, Rossoneri có thể thoải mái cắt hợp đồng mượn Higuain từ Juventus. Dự kiến, Chelsea sẽ ký kết hợp đồng mượn Higuain với Juve và có điều khoản gia hạn thêm 12 tháng vào mùa hè tới.

HLV Sarri đã xác định Higuain là mục tiêu hàng đầu của ông ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Và sự có mặt của tiền đạo người Argentina sẽ bổ sung hữu hiệu cho khả năng tấn công của The Blues trong phần còn lại của mùa giải.

Việc Higuain cập bến Chelsea cũng sẽ thúc đẩy Morata chuyển đến Atletico Madrid sau 18 tháng chật vật ở nước Anh. Tiền đạo người Tây Ban Nha không tạo được ấn tượng đủ tốt kể từ khi gia nhập Chelsea với mức giá 58 triệu bảng từ Real Madrid.

Sarri đã loại Morata khỏi đội hình trong vài tuần gần đây và sử dụng Hazard trong vai trò số 9 ảo. Việc Chelsea chiêu mộ Higuain sẽ giúp Hazard được trở lại vị trí sở trường. Sự cải thiện ở vị trí tiền đạo cũng có thể giúp Chelsea giữ vững vị trí của mình trong top 4 trước sự bám đuổi ác liệt từ Man United và Arsenal.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X