Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Pháp tự hào với màn quật khởi trước Bỉ

Thứ Sáu 08/10/2021 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris hãnh diện với cách ĐT Pháp vượt qua khó khăn để đánh bại Bỉ 3-2 ở bán kết Nations League.

Được đánh giá cao hơn nhưng ĐT Pháp đã hứng chịu 2 đòn mạnh giáng vào tinh thần ở cuối hiệp 1. Lần lượt Yannick Carrasco và Romelu Lukaku làm tung lưới các nhà đương kim vô địch World Cup ở các phút 37 và 40.

Cặp tiền đạo Mbappe vs Benzema đều lập công, gỡ hòa 2-2 cho tuyển Pháp
Pháp ngược dòng đánh bại Bỉ một cách ngoạn mục

Quãng thời gian giải lao đã giúp Pháp sốc lại tâm lý. Đã có bộ mặt khác được đoàn quân do Didier Deschamps thể hiện trong phần còn lại. 3 bàn thắng chia đều cho Karim Benzema, Kylian Mbappe và Theo Hernandez đã giúp Pháp lật ngược thế cờ.

Đánh bại Bỉ 3-2, Les Bleus giành vé lọt vào chung kết Nations League. Sau trận, thông qua UEFA.com, đội trưởng Hugo Lloris bày tỏ niềm vui với chiến công của Pháp: “Tôi rất tự hào về màn trình diễn của đội tuyển ngày hôm nay.”

“Ngay cả khi Pháp còn phải sửa một vài điều, đây là một trận đấu tuyệt vời của chúng tôi trước một đối thủ mạnh. Kịch bản trận đấu là rất thú vị. Pháp bị dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 nhưng chúng tôi đã trở lại theo cách rất ấn tượng.”

Hugo Lloris Benzema
Lloris tự hào khi Pháp có màn trình diễn ấn tượng

“Trên sân, giống như một trận đấu quyền anh diễn ra. Chúng ta cảm thấy điều gì cũng có thể xảy ra. Về mặt tinh thần, Pháp đã rất mạnh mẽ và đó là một cảm giác tuyệt vời. Chúng tôi đã tìm kiếm một màn trình diễn ấn tượng trong vài tháng nay và đã có được nó.”

“Trận thắng này sẽ mang lại sự tự tin cho cả đội. Pháp đã có những thất bại trong những tháng gần đây và những thăng trầm là một phần của bóng đá. Điều tích cực hôm nay là phản ứng tuyệt vời của toàn đội trong hoàn cảnh khó khăn.”

Vào 1h45 ngày 11 tháng 10 tới, Pháp sẽ đối đầu với Tây Ban Nha – đội đánh bại Italia 2-1 ở trận bán kết trước đó ở chung kết Nations League. Lúc 20h ngày 10 tháng 10, Bỉ và Italia sẽ gặp nhau trong trận tranh hạng 3.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X