Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Tottenham cảm thấy tủi nhục vì bị loại khỏi Europa League

Thứ Sáu 19/03/2021 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Hugo Lloris đã bày tỏ sự thất vọng ghê gớm sau sau khi Tottenham thua sốc Dinamo Zagreb ở lượt về vòng 1/8 Europa League, qua đó phải rời khỏi cuộc chơi.
Trước khi bước vào lượt về vòng 1/8 Europa League, hầu như ai cũng tin Tottenham sẽ giành quyền đi tiếp bởi thắng 2-0 ở lượt đi trên sân nhà. Nhưng rốt cuộc, đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt đã thua sấp mặt 0-3 trên sân của Dinamo Zagreb sau 120 phút, qua đó thất bại chung cuộc với tổng tỷ số 2-3 và ngậm ngùi chia tay giải đấu.

Đội trưởng Tottenham cảm thấy tủi nhục vì bị loại khỏi Europa League hình ảnh 2
Lloris thất vọng với tinh thần của toàn đội

Dù tung đội hình mạnh nhất, Tottenham vẫn để Dinamo Zagreb ghi 2 bàn trong 90 phút chính thức đều do công Mislav Orsic. Bước vào hiệp phụ, lại là cầu thủ 29 tuổi hoàn tất cú hat-trick ấn định chiến thắng 3-0 cho đại diện của Croatia.

Sau thất bại kinh hoàng của Tottenham, Hugo Lloris thừa nhận rằng những vấn đề nội bộ đang ảnh hưởng xấu đến màn trình diễn và tinh thần chung của toàn đội. Thủ thành người Pháp nói với BT Sport:

“Đó rõ ràng là một thất bại tủi nhục. Tôi muốn tất cả mọi người đều phải tự cảm thấy xấu hổ và có trách nhiệm trong trận thua vừa rồi. Những gì đã xảy ra là hệ quả tất yếu phát sinh từ những vấn đề nội tại của CLB. Chúng tôi quá thiếu những thành tố cơ bản nhất của một đội bóng mạnh".

Không thể phủ nhận cách chúng tôi thi đấu là không đủ tốt. Chúng tôi từng được tận hưởng nhiều khoảnh khắc tươi đẹp trong quá khứ nhưng đó là khi toàn đội còn tin tưởng lẫn nhau. Hôm nay, điều đó không còn tồn tại".

Vào tháng 11 năm ngoái, Tottenham vẫn còn bay cao ở ngôi đầu Premier League và người ta đã nói về khả năng họ đủ sức cạnh tranh những danh hiệu vô địch. Nhưng bắt đầu từ giai đoạn cuối năm, thành tích của họ dần sa sút. Một loạt kết quả không tốt khiến Spurs hiện chỉ đứng thứ 8 tại giải quốc nội.

Tottenham cũng đã phải dừng chân ở cúp FA. Thất bại trước Dinamo Zagreb là lần thứ 2 họ thua cuộc trong vòng 4 ngày. Cuối tuần qua, Tottenham dù dẫn trước đã bị hàng xóm Arsenal ngược dòng hạ 2-1.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X