Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ljungberg ngạc nhiên với cứu tinh của Arsenal trước Standard Liege

Thứ Sáu 13/12/2019 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV tạm quyền Freddie Ljungberg rất vui mừng khi Bukayo Saka có màn trình diễn xuất sắc trong trận hòa 2-2 với Standard Liege tại Europa League

Sao trẻ 18 tuổi đã đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo vào đêm thứ 5 và nhận được những lời khen từ ông thầy Ljungberg.

Saka giải cứu Arsenal


Ở lượt trận cuối vòng bảng Europa League với Standard Liege, Arsenal có phong độ không tốt ở phần lớn trận đấu. Cho tới trước nửa sau hiệp 2, Pháo thủ vẫn còn đang bị dẫn 2-0.

Freddie Ljungberg ngạc nhiên với cứu tinh của Arsenal vs Standart hình ảnh
Saka là người hùng của Arsenal trước Standard Liege

Nhưng tài năng trẻ Bukayo Saka đã sắm vai cứu tinh của Arsenal. Phút 78, người trưởng thành từ lò đào tạo đội bóng Bắc London kiến tạo cho Alexandre Lacazette rút ngắn tỷ số xuống 1-2. 2 phút sau, chính anh sút bóng hiểm hóc gỡ hòa 2-2.

1 điểm có được đủ giúp Arsenal giữ vị trí đầu bảng F, đứng trên Eintracht Frankfurt. Qua đó, họ được xếp vào nhóm hạt giống trước lễ bốc thăm vòng 1/16 vào tối thứ 2.

Được Ljungberg ca ngợi


Trong cuộc họp báo sau trận, Freddie Ljungberg đã dành những lời khen tặng cho người hùng Saka. HLV tạm quyền của Arsenal nói:

“Saka đã chơi tuyệt vời. Những pha xử lý quyết định, những pha kết thúc của cậu ấy luôn hiệu quả. Trước trận, cậu ấy có một chút không hài lòng với tôi khi phải chơi chạy cánh trái không phải sở trường.”

“Nhưng đó là một tài năng tuyệt vời. Tôi cảm thấy tiếc cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi. Rất nhiều trong số họ đã không được cho mượn, họ đã không được tiếp xúc với bóng đá đỉnh cao.”

“Một số người trong số họ đã phạm sai lầm nhưng họ sẽ học hỏi từ những sai lầm đó và sẽ không làm lại. Nhưng Saka đã có một đêm tuyệt vời.”

Xep hang chung cuoc tai bang F Europa League 2019/20
Xếp hạng chung cuộc tại bảng F Europa League 2019/20

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X