Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm Play-off Champions League 2017/18: Liverpool gặp trở ngại lớn nhất

Thứ Sáu 04/08/2017 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước ngưỡng cửa tái xuất đấu trường danh giá nhất Châu Âu, thầy trò Jurgen Klopp sẽ phải đụng độ đội bóng Đức Hoffenheim, cái tên được đánh giá khó chơi nhất trong số những đối thủ mà họ có thể gặp.

UEFA mới kết thúc buổi lễ bốc thăm chia cặp vòng sơ loại Play-off Champions League 2017-18. Hiển nhiên, mọi con mắt đều đổ dồn về lá phiếu Liverpool, ông lớn nước Anh được đánh giá mạnh nhất và kỳ vọng sẽ trở lại với đấu trường mà họ từng năm lần lên ngôi vô địch.

Boc tham Play-off Champions League 2017-18
Bốc thăm Play-off Champions League 2017-18

Thứ hạng cao trên BXH UEFA giúp Liverpool được xếp vào nhóm hạt giống và tránh né những cái tên sừng sỏ như Napoli và Sevilla. Mặc dù vậy, đối thủ được xác định cho The Kop cũng không hề dễ chịu chút nào, đó là Hoffenheim – đội bóng cũ của tiền đạo Roberto Firmino. CLB nước Đức mới trải qua một mùa giải thành công vượt bậc khi cán đích vị trí thứ tư Bundesliga.

Đương nhiên Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn hẳn, đặc biệt với phong độ hiện tại được duy trì suốt chuyến du đấu giao hữu mùa hè thời gian qua. Mặc dù vậy, những trận play-off luôn chứa đựng không ít rủi ro và bất ngờ khó lường, nhất là trông vào thực tế rằng Hoffenheim là đối thủ mạnh nhất mà The Kop có thể gặp ở vòng này.

Đội bóng đồng hương của Jurgen Klopp sở hữu lối chơi phóng khoáng, tấn công cống hiến khá tương đồng với Liverpool, được dẫn dắt bởi một Julian Nagelsmann trẻ trung mới tròn 30 tuổi. Anh cũng chính là HLV được vinh danh xuất sắc nhất bóng đá Đức trong năm 2017 này.

Boc tham Play-off Champions League 201718 Liverpool gap tro ngai lon nhat hinh anh 2
Jurgen Klopp đấu trí với hậu bối 30 tuổi Julian Nagelsmann, HLV xuất sắc nhất bóng đá Đức trong năm 2017 này

Trong số 9 cặp đấu còn lại, đáng chú ý cũng là trận Napoli vs Nice, đại diện của hai nền bóng đá Ý và Pháp, hay như Sporting Lisbon vs Basel. Bên cạnh đó, một đội bóng thuộc Vương Quốc Anh khác là Celtic, được dẫn dắt bởi cố nhân Brendan Rodgers của Liverpool, sẽ chạm trán Astana của Kazakhstan.

Các trận đấu play-off Champions League này sẽ diễn ra trong tháng Tám này, cụ thể các ngày 15-16 (lượt đi) và 22-23 (lượt về). Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2017-18 sẽ được tiến hành ngay sau khi xác định 10 cái tên chiến thắng trong vòng sơ loại cuối cùng này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X