Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không tử thủ để bảo toàn suất Champions League

Thứ Năm 17/08/2017 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là tuyên bố cứng của thủ môn Simon Mignolet trước màn tiếp đón Hoffenheim trên sân nhà Anfield với lợi thế lớn từ trận lượt đi trên đất khách.

Được đánh giá cao hơn, không bất ngờ khi Liverpool rời Đức với một kết quả có lợi, thậm chí hẳn là chiến thắng 2-1 trước một Hoffenheim không phải dễ chơi. Tất nhiên, ông lớn nước Anh đang nắm giữ lợi thế cực lớn ở vòng play-off sơ loại này để thẳng tiến vào vòng bảng Champions League 2017-18.

Liverpool khong tu thu de bao toan suat Champions League hinh anh
Liverpool nắm giữ lợi thế lớn trước Hoffenheim để chính thức trở lại Champions League

Trở về thánh địa Anfield với mọi yếu tố ủng hộ, đương nhiên Jurgen Klopp sẽ có đủ tính toán kỹ lưỡng giúp Liverpool bảo toàn lợi thế và tránh mọi rủi ro không phải là không hiện hữu. Mặc dù vậy có thế nào, Simon Mignolet cũng khẳng định The Kop sẽ không có tư tưởng chơi tử thủ khi tiếp đón Hoffenheim trên sân nhà.

Thủ môn tuyển Bỉ, người đã cản phá một quả penalty của Hoffenheim trong trận lượt đi giúp Liverpool càng tự tin hơn trên đường tiến đến chiến thắng chung cuộc, phát biểu: “Chúng tôi chỉ có duy nhất một phong cách chơi và đó là tiến lên phía trước. Liverpool vẫn sẽ tấn công mặc dù chúng tôi không cần thiết phải làm vậy với kết quả hiện tại.”

“Với hai bàn thắng trên sân khách và một số nữa trên sân nhà, Hoffenheim chắc chắn sẽ hết cơ hội lật ngược thế cờ. Chúng tôi cần dâng lên tấn công và ghi bàn để đảm bảo mọi thứ tốt đẹp trong tầm kiểm soát.”

Trận Liverpool vs Hoffenheim sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 24/8 (giờ Việt Nam). Nếu không có gì bất ngờ, “Lữ đoàn đỏ” vùng Merseyside sẽ tái xuất Champions League sau 3 năm vắng bóng nhưng với việc chỉ được xếp vào nhóm 3, bảng tử thần nhiều khả năng cũng sẽ gọi tên họ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X