Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vs Augsburg (01h00 ngày 26/2): Bùng nổ được không

Thứ Năm 25/02/2016 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở trận lượt đi Liverpool và Augsburg đã hòa nhau 0-0 trên đất Đức. Trận Liverpool vs Augsburg tại lượt về vòng 1/16 Europa League sẽ quyết định xem đội bóng nào giành quyền đi tiếp.


Đang kém Top 4 tới 9 điểm trên BXH Premier League, vậy nên Liverpool chỉ còn cách vô địch Europa League để giành quyền tham dự Champions League mùa tới. HLV Juergen Klopp cũng đã lên tiếng xác nhận mục tiêu của The Kop ở đấu trường này là hướng đến ngôi vị cao nhất. Tại vòng 1/16 đội bóng chủ sân Anfield sẽ đụng độ Augsburg, đội bóng đang xếp thứ 13 trên BXH Bundesliga.
HLV Klopp hinh anh
Liverpool đụng độ Augburg ở vòng 1/16 Europa League
Ở trận lượt đi, Liverpool đã ra sân với đội hình rất mạnh. Vị chiến lược gia người Đức đã tung vào sân tất cả những cầu thủ tốt nhất đang có trong tay. Những Daniel Sturridge, Philippe Coutinho, Jordan Henderson… đều ra sân ngay từ đầu. Với đội hình vượt trội, Lữ đoàn đỏ đã thi đấu vượt trội trước Augsburg. Đội khách tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Theo thống kê, các chân sút của đội bóng thành phố Cảng đã sút tới 16 lần. Những Sturridge hay Firmino đều có những cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng được.
Cựu HLV trưởng Liverpool quỳ gối giữa đường cầu hôn bạn gái
Cựu HLV Liverpool, Brendan Rodgers đã có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn với cô bạn gái Charlotte Searle.
Sự am hiểu bóng đá đức của HLV Klopp đã không thể phát huy tác dụng khi những sự điều chỉnh của ông không thể phát huy hiệu quả. Để Augsburg cầm hòa 0-0 không phải điều gì quá thảm họa với Liverpool. Điều quan trọng nhất là Lữ đoàn đỏ không để thủng lưới trên sân khách. Ở trận Liverpool vs Augsburg tại lượt về vòng 1/8 Europa League, The Kop sẽ đá tại Anfield nơi có sự cổ vũ của hàng vạn cổ động viên nhà. Làm khách tại Anfield chưa khi nào là dễ dàng và đại diện của nước Đức sẽ nếm trải điều đó. Cuối tuần qua, Liverpool không phải thi đấu. Bởi vậy, những trụ cột của họ đang có thể lực sung mãn để sẵn sàng đón tiếp đại diện của Bundesliga.
Liverpool vs Augsburg (01h00 ngay 262) Bung no duoc khong hinh anh 2
Liverpool để Augburg cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi
Bên kia chiến tuyến, Augsburg cũng chơi không đến nỗi nào ở trận lượt đi. Đội chủ nhà chỉ cầm bóng ít hơn một chút so với Liverpool (47% so với 53%). Số cơ hội mà họ tạo ra cũng không phải là ít (dứt điểm tổng cộng 12 lần). Thậm chí, nếu như cú đá của Dong-Won Ji ở phút 87 không bị cột dọc từ chối có lẽ đội chủ nhà đã có được chiến thắng để tạo ra lợi thế ở trận lượt về. Trên đất Đức đội bóng chủ sân WWK đã tạo ra một thế trận rất chặt chẽ, nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục chơi như vậy ở trận lượt về.
Liverpool tiếp tục rút ruột Bundesliga trong mùa hè
(Bongda24h.vn) – Nhiều khả năng, HLV Jurgen Klopp sẽ sớm trở lại Đức nhằm thuyết phục những Mario Gotze (Bayern Munich), Granit Xhaka (Monchengladbach) hay...
Nếu như Liverpool được nghỉ ngơi cuối tuần qua thì Augsburg vẫn phải thi đấu. Họ vượt qua Hannover 96 với tỉ số 1-0, Ja-Cheol Koo là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chiến thắng này sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực cho đội bóng nước Đức trong chuyến làm khách khó khăn trên sân Anfield. Nhưng việc phải thi đấu vào cuối tuần sẽ khiến thể lực của các vị khách không được đảm bảo. Rõ ràng, xét về yếu tố thể lực thì đại diện của nước Đức đang lép vế hoàn toàn so với đội bóng của nước Anh.
HLV Klopp hinh anh 3
Anfield có giúp Liverpool giành chiến thắng?
So với trận lượt đi trên đất Đức, đội hình Liverpool không có nhiều sự thay đổi. Nhiều khả năng vị chiến lược gia người Đức sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát so với trận đấu trên sân WWK. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Klopp sẽ thay đổi chiến thuật. Theo đó, cựu HLV của Dortmund sẽ chuyển từ sơ đồ 4-4-1-1 sang 4-3-3. Roberto Firmino, Daniel Sturridge và Philippe Coutinho sẽ là 3 cầu thủ đá cao nhất trên hàng công. Can, Henderson và James Milner sẽ là bộ ba chơi ở tuyến giữa. Việc Dejan Lovren và Martin Skrtel chưa thể trở lại khiến Toure và Sakho sẽ tiếp tục được tin tưởng ở trung tâm hàng phòng ngự. Hai bên cánh sẽ là Moreno và Clyne.

Về phần Augsburg, trung phong Marcelo Bobadilla dính chấn thương trong trận đấu cuối tuần và bỏ ngỏ khả năng ra sân tại Anfield. Đó nhiều khả năng sẽ là thay đổi đáng chú ý nhất trong đội hình của đại diện Bundesliga. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình vượt trội, Liverpool đang được đánh giá cao hơn. Nhưng nếu cứ tiếp tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn đội chủ nhà hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá trước lối chơi rình rập từ phía đội khách.

Video bóng đá Augsburg 0-0 Liverpool (Lượt đi vòng 1/16 Europa League)


Đội hình dự kiến

HLV Klopp hinh anh goc
Dự đoán tỉ số 3-1

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X