Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vào chung kết, Gerrard nói gì?

Thứ Năm 03/05/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, The Kop đã chính thức lọt vào trận chung kết Champions League, và cựu tiền vệ Steven Gerrard ca ngợi Liverpool vì chiến tích này.
Với cách biệt 3 bàn sau trận lượt đi, Lữ đoàn đỏ nắm rất nhiều lợi thế trong chuyến làm khách tới Olimpico. Và cho dù thất bại với tỷ số 2-4, nhưng Liverpool vẫn tiến đến trận đấu cuối cùng, với tổng tỷ số 7-6 sau 2 lượt trận.
 
Chia sẻ về chiến tích này, huyền thoại Steven Gerrard cho biết: “Đây là một điều đáng kinh ngạc. Xin chúc mừng Jurgen Klopp và các cầu thủ - họ là những người đã đưa người hâm mộ tới cảm giác tuyệt vời này.”
 
“Họ xứng đáng với toàn bộ những lời khen tới đây. Liverpool đã lọt vào trận chung kết, và cho dù phải đối đầu với Real Madrid chăng nữa, họ phải tin tưởng vào khả năng của bản thân. Liverpool có thể làm được tất cả, và thầy trò Klopp xứng đáng được vinh danh.”

Cùng với những huyền thoại, Gerrard ca ngợi Liverpool với chiến tích lọt vào chung kết

Lampard, Ferdinand và Gerrard ca ngợi Liverpool với chiến tích lọt vào chung kết


Trong khi đó, người từng ghét cay ghét đắng Liverpool trong quá khứ - Rio Ferdinand cũng rất ấn tượng với chiến tích này. Cựu sao Quỷ đỏ cho biết: “Klopp thực sự đang sở hữu một đội hình chất lượng, quan trọng hơn, tất cả các cầu thủ đều đặt niềm tin vào ông ấy.”
 
“Bây giờ, họ là CLB hàng đầu và đang thăng hoa. Tôi đã nhận định trước trận, Klopp đã xây dựng được một đội bóng đáng gờm, điều đó được chứng minh lần nữa với kết quả này.”
 
“Đúng là họ đã thủng lưới vào những phút cuối trận, nhưng họ đã thể hiện sự bình tĩnh, tâm lý, tinh thần cần phải có để vượt qua thử thách. Những cầu thủ giàu kinh nghiệm như James Milner, Jordan Henderson đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình” – trung vệ một thời của MU cho biết.
 
Ngoài ra, chung quan điểm với những gì Gerrard ca ngợi Liverpool, một huyền thoại khác là Frank Lampard cho biết: “Họ đã làm rất xuất sắc. 45 phút cuối là một công việc rất khó khăn, và mọi chuyện không phải lúc nào cũng theo ý của bạn.”
 
“Chúng ta có một CLB không còn gì để mất, liên tục tấn công nhưng Liverpool vẫn vững vàng. Họ đã phát triển mạnh mẽ trong 2-3 năm qua dưới sự dẫn dắt của Klopp, và họ đáng được tận hưởng những khoảnh khắc này.”

4 người chiến thắng và 3 người thua cuộc sau trận Roma 4-2 Liverpool
Roma dù đánh bại Liverpool 4-2 nhưng vẫn ngậm ngùi rời Champions League với thất bại 6-7 sau hai lượt trận. Cùng điểm qua 4 người chiến thắng và 3 người thua...
Người Roma điên tiết với trọng tài sau khi rời cuộc chơi
Hai sếp lớn James Pallotta và Monchi đều lên tiếng kêu gọi UEFA sớm áp dụng công nghệ VAR sau những tình huống oan uổng phải hứng chịu trong trận Roma vs...
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X