Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vào bảng tử thần, Klopp nói gì?

Thứ Sáu 31/08/2018 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19 mang đến cho nửa đỏ vùng Merseyside những đối thủ không hề dễ chịu chút nào, từ PSG đến Napoli hay cả ẩn số Sao Đỏ Belgrade.

Siêu đại gia và đương kim nước Pháp Paris Saint-Germain, nhà á quân nước Ý Napoli dưới bàn tay dẫn dắt của Carlo Ancelotti, cùng với đó là một cựu vương Sao Đỏ Belgrade tái xuất sân chơi số một Châu Âu sau 26 năm vắng bóng, bảng C chắc chắn sẽ rất khó lường đối với Liverpool.

HLV Liverpool nói về bốc thăm vòng bảng Champions League 201819 hình ảnh

Bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19 với bảng C tử thần của Liverpool, PSG và Napoli

Phát biểu thận trọng của HLV Jurgen Klopp sau khi nhận được kết quả bốc thăm lành ít dữ nhiều của vòng bảng Champions League 2018/19, đấu trường mà The Kop đang giữ ngôi á quân: “Chúng tôi rơi vào một bảng đấu khó khăn, đúng như tôi chờ đợi một khi đã thi đấu ở Cúp C1.”

“PSG với Neymar hay Mbappe là một trong những đội bóng lớn mạnh nhất thế giới và họ đang đặt mục tiêu vô địch Champions League, thế nên chắc chắn sẽ là hai trận đấu vô cùng quan trọng dành cho Liverpool rồi. Chúng tôi đã đánh bại Napoli trong trận giao hữu trước mùa giải nhưng hai trận đấu tới đây với họ cũng sẽ rất khác.”

“Khi anh đã có PSG và Napoli thì có lẽ anh không muốn cả Liverpool trong đó nữa, cuối cùng thì chúng ta vẫn có một bảng đấu khó lường nhưng thú vị. Quan trọng đối với chúng tôi lúc này là cần phải tự tin bởi ít nhất nếu không được như vậy, đồng nghĩa chúng tôi bị loại luôn rồi. Không, chúng tôi biết là khó nhưng vẫn muốn vượt qua họ, đi tiếp và tiến sâu như năm ngoái.”

Liverpool sẽ chính thức ra quân Champions League mùa giải mới vào ngày 18/9 với màn tiếp đón đối thủ số một Paris Saint-Germain trên sân nhà Anfield.

Bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19: Ronaldo gặp lại M.U ở bảng tử thần
Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19 vừa được UEFA tiến hành, Man Utd chẳng những rơi vào bảng đấu khó mà còn phải gặp lại người cũ Ronaldo...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X