Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Dortmund đối mặt án phạt nặng từ UEFA

Thứ Bảy 09/04/2016 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ truyền thông Anh, cả Liverpool và Dortmund có nguy cơ phải đối mặt với án phạt từ UEFA sau trận đấu vừa rồi. Nguyên nhân là do các CĐV hai đội đã có những hành vi không đúng mực trên khán đài.

Sau khi xem xét lại các báo cáo, UEFA đang cân nhắc đưa ra án phạt dành cho hai CLB Dortmund và Liverpool. Nguyên nhân là bởi trong trận đấu trên sân Signal Iduna Park vừa qua, CĐV của cả hai đội đã có những hành vi cư xử không đúng mực trên khán đài.

Cụ thể, có thông tin cho rằng các CĐV Dortmund đã tụ tập để chặn ở các bậc thang đi xuống sân trong khi CĐV Liverpool thì liên tục đốt pháo sáng. Các trường hợp này sẽ được Ủy ban Kiểm soát hành vi & Kỷ luật của UEFA xem xét vào ngày 19/5, sau khi trận chung kết Europa League kết thúc.

CDV hai doi co hanh vi khong dung muc
CĐV hai đội có hành vi không đúng mực

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên các CĐV của The Kop “làm loạn” như vậy ở đấu trường Europa League. Ngay tại trận lượt về trên sân Anfield ở vòng 1/16 với Man United, họ đã gây náo loạn trật tự, ném các vật thể lạ xuống sân và đốt pháo sáng. Bên cạnh đó, UEFA cũng sẽ tiếp tục điều tra về cáo buộc CĐV Liverpool những bài hát gợi nhớ về hai thảm họa Hillsborough và Munich trong trận đấu ở Anfield và Old Trafford vòng trước.

Với trận hòa 1-1 trên sân của Dortmund, Liverpool đang chiếm chút ít lợi thế trong việc giành vé vào bán kết. Tuy nhiên, nếu bị UEFA xử phạt, rất có thể họ sẽ phải chơi vòng đấu tiếp theo trên SVĐ không có khán giả và còn bị phạt tiền.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X