Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tranh bộ đôi sao tấn công với Bayern

Thứ Tư 23/01/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport Bild, Liverpool sẽ cạnh tranh với Bayern để chiêu mộ tiền đạo Timo Werner. Ngoài ra, The Kop cũng mới bày tỏ sự quan tâm tới sao trẻ Hudson-Odoi của Chelsea.
Liverpool đã nhắm đến tiền đạo Timo Werner của Leipzig từ lâu. HLV Klopp được cho là rất ngưỡng mộ tài năng của chân sút người Đức.

Với việc Dominic Solanke bị đẩy tới Bournemouth, Origi thì nhiều khả năng cũng bị bán vào mùa hè cùng với bản hợp đồng chỉ còn vài tháng của Daniel Sturidge, Liverpool sẽ gặp vấn đề ở vị trí tiền đạo vào mùa giải năm sau.
Timo Werner được đồn đoán là sẽ gia nhập Bayern Munich. Gã khổng lồ của Bundesliga nổi tiếng với chiêu thu thập những tài năng chất lượng nhất của giải đấu về với xứ Bavaria.

Liverpool tranh bộ đôi sao tấn công với Bayern hình ảnh

Liverpool giành Timo Werner và Hudson-Odoi với Bayern


Tờ Sport Bild khẳng định Liverpool đang là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Bayern trong thương vụ này. Dortmund cũng bày tỏ sự quan tâm tới Werner và hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc chiến không khoan nhượng để có chữ ký của Werner.

Bên cạnh đó, nguồn tin từ nước Đức cũng khẳng định Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành Hudson-Odoi, sao trẻ vừa từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương 85.000 bảng/tuần từ Chelsea để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Được biết, Liverpool đã gặp Hudson-Odoi và anh trai hồi đầu tháng Một. Bayern thì vẫn theo đuổi sao trẻ người Anh từ vài tháng nay nhưng đã có tới 4 lời đề nghị bị phía Chelsea từ chối.

Lời đề nghị cuối cùng mà phía Bayern đưa ra có giá trị vào khoảng 35 triệu bảng. Nhưng Chelsea vẫn đang ra sức từ chối để giữ chân sao trẻ tiềm năng của mình.

Ngoài cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng, Liverpool và Bayern sẽ còn 2 màn đối đầu nảy lửa ở vòng 1/8 Champions League sắp tới. Đại diện của Premier League sẽ có lợi thế sân nhà ở trận lượt đi diễn ra vào ngày 19/2.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X