Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Roma

Thứ Tư 25/04/2018 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chamberlain chấn thương và phải rời sân từ khá sớm trong trận Liverpool 5-2 Roma ở lượt đi bán kết Champions League.

Chamberlain chấn thương nghiêm trọng


Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Roma trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Champions League. The Kop đã nhận tổn thất từ khá sớm khi tiền vệ Chamberlain chấn thương và phải rời sân từ khá sớm.
Chamberlain chan thuong nghiem trong sau tran Liverpool vs Roma hinh anh

Chamberlain chấn thương nghiêm trọng

Cụ thể, phút 15, cầu thủ người Anh có tình huống va chạm rất mạnh với hậu vệ Aleksandar Kolarov bên phía Roma. Tình huống vào bóng này khiến cựu sao Arsenal tỏ ra đau đớn, dù rất cố gắng nhưng anh không thể tiếp tục thi đấu.

Ngôi sao sinh năm 1993 rời sân bằng cáng, anh nhường vị trí cho Georginio Wijnaldum. Theo chẩn đoán cầu thủ người Anh dính chấn thương đầu gối trái, anh rất khó ra sân trong trận đấu với Stoke vào cuối tuần này.

Thậm chí Chamberlain còn đứng trước khả năng không thể góp mặt trong trận lượt về bán kết Champions League trên đất Italia. Xa hơn, nếu chấn thương diễn biến phức tạp cầu thủ này có thể ngồi nhà theo dõi World Cup 2018.

Nói về chấn thương của Chamberlain, HLV Klopp chia sẻ: "Tình hình có vẻ phức tạp, tôi rất lo lắng về chấn thương của cậu ấy. Tôi hy vọng vấn đề không quá nghiêm trọng".

Mặc dù Chamberlain rời sân từ khá sớm, song với sự thăng hoa của tam tấu Mane, Firmino và Salah, Liverpool đã đè bẹp Roma 5-2, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. 
 

Chamberlain rất quan trọng với Liverpool

 

Trong thời gian gần đây, tiền vệ Chamberlain đã chơi rất tốt nơi tuyến giữa của Liverpool. Anh làm rất tốt nhiệm vụ phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn.
Chamberlain co the nghi thi dau dai han

Chamberlain có thể nghỉ thi đấu dài hạn

Tính đến thời điểm hiện tại anh đã có 5 bàn cùng 7 kiến tạo ở hai mặt trận chính là Champions League và Premier League. Sau một thời gian hòa nhập, cầu thủ sinh năm 1993 đang là nhân tố đặc biệt quan trọng trong lối chơi của Klopp.

Trong trường hợp cầu thủ 24 tuổi dính chấn thương nặng, đây sẽ là mất mát rất lớn với Liverpool nhất là trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất.

Liverpool hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, họ cần đảm bảo vị trí hiện tại để nuôi hy vọng dự Champions League mùa giải tới. Ở C1, thầy trò Klopp cũng đang hướng đến chức vô địch sau khi đặt 1 chân vào trận chung kết.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X