Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thắng nghẹt thở, người hùng Gerrard không thể vui

Thứ Tư 17/09/2014 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Liverpool đã có một trận thắng đầy nhọc nhằn nhờ sự toả sáng vào những phút cuối của Steven Gerrard. Tuy nhiên đội trưởng của The Kop cho rằng Liverpool vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện sau trận đấu này.
Dù giành chiến thắng, Gerrard vẫn lo lắng về phong độ của Liverpool
Dù giành chiến thắng, Gerrard vẫn lo lắng về phong độ của Liverpool

Cuối cùng sau 5 năm chờ đợi, Liverpool cũng đã chính thức quay trở lại đấu trường Champions League danh giá trong sự hoan hỉ của người hâm mộ. Thế nhưng sự vui sướng của các CĐV Quỷ đỏ vùng Merseyside suýt chút nữa đã biến thành nỗi thất vọng khi đội nhà chỉ có thể vượt qua chú lùn Ludogorets bằng bàn thắng muộn mằn của Steven Gerrard.

Trên thực tế, Liverpool cũng đã gặp rất nhiều khó khăn khi vấp phải lối đá phòng ngự có tổ chức của Ludogorets và chỉ đến phút thứ 82, sự toả sáng của “Ngựa chứng” Balotelli mới giúp Liverpool khai thông thế bế tắc. Tuy nhiên đại diện của Bulgaria đã vùng lên mạnh mẽ những phút sau đó và có bàn thắng gỡ hoà ở phút 90 do công của Dani Abalo. May mắn cho Liverpool khi hậu vệ Manquillo đã bị phạm lỗi trong vòng cấm chỉ 1 phút ngay sau đó, và Gerrard đã không phạm phải một sai lầm nào trên chấm phạt đền để ấn định tỷ số 2-1 cho Liverpool trong một trận cầu đầy kịch tính.

Mặc dù giành chiến thắng trong ngày trở lại đấu trường châu lục, tuy nhiên Gerrard vẫn tỏ ra không quá phấn khích về thành tích của đội nhà. Thay vào đó người hùng của Liverpool đã chỉ ra rằng đội bóng cần cải thiện phong độ thi đấu nếu muốn giành chiến thắng ở những loạt trận tiếp theo:

“Chúng tôi đã thi đấu khá ổn nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ. Còn rất nhiều điều cần phải cải thiện, đặc biệt là việc đội bóng thường xuyên gặp vấn đề trong việc chống phản công.”

Đội trưởng của The Kop cũng nói thêm về Balotelli, cầu thủ mở tỉ số trận đấu. Gerrard cho rằng mọi người nên đặt lòng tin ở cầu thủ người Italia thay vì chỉ trích anh:

“Mọi người cần phải tin tưởng vào Balotelli. Mọi chuyện đã không đi theo hướng anh ấy muốn trong một thời gian dài, nhưng bản năng của một tiền đạo săn bàn sẽ giúp anh ấy luôn hướng về phía trước. Điều quan trọng là phải xem xét hiệu suất của anh ấy.”

Quả thật Balotelli đã dẹp tan mọi nghi ngờ về khả năng của mình khi anh lên tiếng đúng lúc để phá vỡ thế quân bình trong tình cảnh Liverpool vẫn đang loay hoay tìm đường vào khung thành của Ludogorets. Với bàn thắng này, người hâm mộ Liverpool đang hy vọng cầu thủ gốc Ghana này sẽ tiếp tục toả sáng trong bối cảnh đội chủ sân Anfiled đang mất đi tiền đạo số một Daniel Sturridge vì chấn thương.

Với chiến thắng đầu tay, Liverpool xếp thứ 2 ở bảng B sau Real Madrid. ĐKVĐ của giải đấu đã khẳng định sức mạnh của mình bằng chiến thắng 5-1 trước đối thủ Basel. Ở vòng đấu tới Liverpool sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Basel, trong khi đó Real Madrid cũng sẽ thi đấu trên đất Bulgaria với “chú lùn” Ludogorets.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X