Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Real phủ đầu, Liverpool lập kỷ lục buồn ở Champions League

Thứ Tư 07/04/2021 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mới trải qua hiệp 1 tệ nhất ở vòng knock-out Champions League sau 16 năm khi bị Real Madrid chọc thủng lưới 2 lần.
Lần lượt ở các phút 27 và 36, Vinicius Junior và Marco Asensio đã làm tung lưới Liverpool ở lượt đi vòng tứ kết  Champions League mùa này. Nhận thấy hệ thống vận hành thiếu hiệu quả, HLV Jurgen Klopp đã phải lập tức thay Naby Keita 3 phút trước khi hiệp 1 khép lại bằng Thiago Alcantara.

Bị Real phủ đầu, Liverpool lập kỷ lục buồn ở Champions League hình ảnh
Liverpool bị Real chọc thủng lưới 2 lần trong hiệp 1

Nửa đầu trận đấu đã diễn ra với thế trận áp đảo thuộc về Real. Trên sân nhà Alfredo Di Stefano, Los Blancos không để cho Liverpool dứt điểm dù chỉ 1 lần. Trong khi đó, Real đã tận dụng 2 cơ hội tốt nhất để vượt lên dẫn 2 bàn.

Vinicius lập công ở phút 27 sau khi nhận được đường chuyền xuất sắc của Toni Kroos. Gần 10 phút sau, sai lầm lớn của Trent Alexander-Arnold tạo điều kiện cho Asensio đưa Real vượt lên dẫn trước 2-0.

Kể từ trận chung kết Champions League năm 2005 với Milan, Real là đội đầu tiên khiến Liverpool thủng lưới 2 lần trở lên trong hiệp 1 của một trận thuộc vòng knock-out Champions. Cũng hơn 7 năm trôi qua, The Kop mới lại không ghi bàn trước giờ nghỉ ở giai đoạn này giải đấu.

Chung cuộc, Liverpool để thua Real 1-3 trên sân khách. Mo Salah nhen nhóm hy vọng cho “Lữ đoàn đỏ” bằng bàn thắng chỉ 6 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Dù vậy, cũng chỉ 14 phút sau, Vinicius hoàn tất cú đúp giúp Real thắng chung cuộc ở lượt đi vòng tứ kết Champions League. Vào ngày 15/4, hai đội sẽ tái ngộ ở Anfield ở trận lượt về.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X