Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: ‘Liverpool biết chúng tôi sẽ chơi như thế nào’

Thứ Tư 11/03/2020 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone không có kế hoạch gì quá bất ngờ khi tiếp cận trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Liverpool.

HLV người Argentina thừa nhận phong cách của mình đã được định hình và sẽ không thay đổi bất cứ điều gì khi tới sân Anfield.

Atletico thắng Liverpool ở lượt đi

Atletico Madrid đã giành chiến thắng 1-0 ở trận đối đầu Liverpool lượt đi vòng 1/8 Champions League bởi bàn duy nhất của Saul Niguez. Ngoài ra, họ cũng phòng ngự đầy chắc chắn khi giữ sạch lưới, thậm chí khiến đối thủ hùng mạnh chỉ có 1 pha dứt điểm trúng đích.

Diego Simeone ‘Liverpool biết chúng tôi sẽ chơi như thế nào’ hình ảnh
Liverpool thua 0-1 trước Atletico Madrid lượt đi

Mùa trước, Atletico từng đánh bại Juventus 2-0 cũng ở lượt đi vòng 1/8 Champions League song thua ngược 3-0 lượt về. HLV trưởng Diego Simeone của họ không muốn điều này lặp lại trên sân Anfield.

Simeone không có nhiều bất ngờ

Ngoài ra, chiến lược gia người Argentina thừa nhận rằng sự bất ngờ sẽ không phải là vũ khí chống lại Liverpool. Dù vậy, Simeone tự tin vào công thức đã giúp Atletico vào chung kết Champions League năm 2014 và 2016.

“Cho dù chúng tôi thay đổi cách chơi, Liverpool sẽ biết khá rõ về cách chúng tôi sẽ thể hiện ra sao”,
HLV 49 tuổi nói trong một cuộc họp báo. “Họ biết rõ chiến thuật mà chúng tôi sẽ sử dụng trong trận đấu khi tôi đã ở đây 8 năm.”

HLV Simeone
HLV Simeone dự định tái lập chiến thuật

“Nếu chúng tôi bắt đầu tốt, chúng tôi phải tiếp tục phát huy. Mọi người biết khá nhiều những gì tôi sẽ làm, tôi không nghĩ rằng đội hình của chúng tôi sẽ vượt quá suy nghĩ của mọi người.”

“Trận đấu tới sẽ yêu cầu chúng tôi ở phong độ đỉnh cao. Chúng tôi sẽ xem xét nên áp dụng chiến thuật ở mức nào. Chúng tôi tự tin có thể làm tổn thương họ.”

“Tất nhiên là có phương án B. Nhưng nếu tôi nói cho bạn biết kế hoạch của tôi ở một trận đấu cụ thể, đó là điều không hợp lý, phải không nào?”


Về việc bị Juventus loại 1 năm trước, Simeone hy vọng sẽ có kết quả tích cực hơn. Ông nói thêm: “Chúng tôi không thể chơi ở Torino, Juventus không bao giờ cho chúng tôi thi đấu dễ dàng.”

“Hy vọng trận tới với Liverpool sẽ khác và điều đó sẽ giúp chúng tôi có sức cạnh tranh lớn hơn. Kinh nghiệm trong cuộc sống luôn giúp bạn. Nhưng bạn phải chắc chắn rằng bạn không lặp lại lỗi lầm trước đây.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X