Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool phải trả giá đắt sau trận hoà Borussia Dortmund

Thứ Sáu 08/04/2016 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Có được một kết quả khả quan tại Signal Iduna Park, nhưng Liverpool lại phải đón nhận tổn thất không nhỏ khi thủ quân Jordan Henderson dính chấn thương đầu gối mà theo mô tả của HLV Jurgen Klopp, là khá nghiêm trọng.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng mới nhất.

Liverpool phai tra gia dat sau tran hoa Borussia Dortmund hinh anh
Henderson một lần nữa dính chấn thương nghiêm trọng


Trước khi trận tứ kết lượt đi giữa Borussia Dortmund và Liverpool diễn ra, không nhiều người mong chờ vào một kết quả có lợi cho The Kop. Thậm chí nhiều chuyên gia còn dự đoán vào một tỷ số cách biệt cho đội bóng đang đứng thứ hai tại Bundesliga. Thế nhưng kết quả cũng như diễn biến trận đấu lại không hề giống như vậy khi Liverpool là đội mở tỷ số trước từ pha lập công của Divock Origi, cũng như tạo ra liên tiếp những cơ hội nguy hiểm trong hiệp 2. Nếu không có tài năng của Weidenfeller có lẽ kết cục của lượt trận này đã được an bài.

Đội chủ nhà có được bàn thắng gỡ hoà của Mats Hummels nhưng như thế vẫn là chưa đủ để giúp họ tạo lợi thế trước chuyến hành quân đến Anh. Về phía Liverpool, họ không phải đón nhận thêm án treo giò nào, nhưng chấn thương của đội trưởng Jordan Henderson sẽ khiến các Liverpudlians cảm thấy lo ngại. Tiền vệ người Anh đã phải rời sân sau khi hiệp 1 kết thúc để nhường chỗ cho Joe Allen, cầu thủ đã chơi không tồi. Trước đó, Hendo đã phải nằm sân giữa hiệp 1 và tay ôm lấy đầu gối trái. Anh đã cố gắng chơi hết 45 phút đầu tiên trước khi buộc phải rời sân.

Dư âm Borussia Dortmund 1-1 Liverpool: Khi Klopp cao tay hơn Tuchel
(Bongda24h.vn) – Không hiệu quả hơn trong việc sắp xếp nhân sự và triển khai chiến thuật từ đầu trận, HLV Thomas Tuchel cũng không thể làm được nhiều điều để...


HLV Jurgen Klopp ái ngại cho chấn thương của cậu học trò cưng sau trận đấu: “Tin tức về chấn thương của tiền vệ Jordan Henderson là không tốt chút nào. Cậu ấy đã bị đau ở đầu gối và sẽ phải trải qua buổi chụp chiếu trong ngày mai để biết rõ tình hình.” Henderson và Emre Can đang trở thành cặp tiền vệ được Kloppo yêu thích trong thời gian qua và họ cũng đã chơi không tồi. Trong trường hợp cựu cầu thủ của Sunderland phải vắng mặt ở những trận đấu tới Allen hoặc Milner sẽ đá thay vị trí của Henderson cho dù họ khó lòng nào thay thế được người đội trưởng của The Kop về mặt chuyên môn cũng như khả năng truyền lửa cho các đồng đội.

Hồi đầu mùa giải, tiền vệ Henderson cũng đã dính chấn thương chân khá nặng và phải vắng mặt cho đến giữa tháng 12/2015. Đây cũng là mất mát không chỉ với Liverpool mà còn của cả đội tuyển Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X