Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool như chuẩn bị chơi một trận chung kết"

Thứ Năm 07/12/2017 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân Jordan Henderson lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước trận đấu quyết định Liverpool vs Spartak Moscow ở lượt cuối vòng bảng Champions League.

Chỉ cần 1 điểm trên sân nhà và Liverpool sẽ chính thức giành quyền vào vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, họ có lẽ khát khao làm nhiều hơn như vậy trước Spartak Moscow nếu muốn bảo toàn vị trí nhất bảng khỏi tay Sevilla. Dẫu vậy, thất bại sẽ trở thành cơn ác mộng cho The Kop khi họ gần như chắc chắn sẽ bị loại và xuống chơi ở Europa League.

Liverpool nhu chuan bi choi mot tran chung ket hinh anh
Liverpool quyết thắng Spartak Moscow để bảo toàn ngôi nhất bảng Champions League

Với mọi khả năng đều có thể xảy ra, đăc biệt khi các vị khách nước Nga cũng đang không còn gì để mất khi đã bị dồn vào thế chân tường, thủ quân Jordan Henderson coi tầm quan trọng của lượt cuối vòng bảng này chẳng khác gì chung kết một giải đấu cúp. Phát biểu nhằm lên dây cót tinh thần các đồng đội của tiền vệ người Anh trước trận Liverpool vs Spartak Moscow:

“Chúng tôi đang ở vào tình thế thuận lợi với ngôi nhất bảng và quyền tự quyết nằm hoàn toàn trong tay. Tới giờ, chúng tôi vẫn đang bất bại ở Champions League dù đã phải đối đầu với những đội bóng mạnh, chưa kể yếu tố sân nhà trong trận đấu quyết định tới đây.”

“Tuy nhiên, chúng tôi cũng hiểu rằng thất bại sẽ đồng nghĩa với việc bị loại, gần như là vậy. Thế nên, tất cả đều đang có cảm giác như chuẩn bị chơi một trận chung kết quan trọng và thử thách tinh thần mỗi cầu thủ. Không có gì phải bàn cãi về việc xem màn tiếp đón Spartak như trận đấu của cả mùa giải.”

Nếu bảo toàn thành công ngôi nhất bảng, Liverpool có thể sẽ đối đầu 1/6 đội bóng Basel, Bayern Munich, Juventus, Shakhtar Donetsk/Napoli, Porto/RB Leipzig hoặc ĐKVĐ Real Madrid. Trong khi đó nếu rơi xuống vị trí thứ nhì, khả năng đụng độ “thú dữ” vòng 1/8 của thầy trò Jurgen Klopp lên đến 75%, bao gồm 1/4 cái tên PSG, AS Roma, Barcelona và Besiktas.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X