Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực sốc trước đại chiến Bayern Munich

Thứ Hai 18/02/2019 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Firmino có thể lỡ đại chiến với Bayern Munich, ngôi sao người Brazil bị ốm và không góp mặt trong buổi tập mới nhất của Liverpool.

Roberto Firmino bị ốm có thể lỡ trận gặp Bayern Munich


Đêm mai, Liverpool có trận tiếp Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Mùa giải này, dù đội bóng nước Đức chơi không quá bùng nổ, song với những cầu thủ chất lượng trong đội hình họ vẫn được đánh giá rất cao. Được đá tại Anfield, đội bóng thành phố Cảnh sẽ phải hướng đến chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.
 
Firmino bi om co the lo tran dau voi BayernMunich

Firmino bị ốm có thể lỡ trận đấu với BayernMunich


Tuy nhiên, Liverpool vừa nhận tin buồn từ trụ cột. Roberto Firmino có thể lỡ đại chiến với Bayern Munich, ngôi sao người Brazil bị ốm và không góp mặt trong buổi tập mới nhất của Liverpool.

Theo báo chí Anh, Firmino không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Liverpool. Ngôi sao người Brazil bị ốm chỉ ít giờ trước khi trận đấu với Bayern diễn ra, thông tin này đang khiến NHM đội bóng thành phố Cảng lo lắng. Nếu Firmino vắng mặt ở trận đấu tại Anfield, đây sẽ là thảm họa với Lữ đoàn đỏ.

Trung vệ Dejan Lovren cũng không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành phố Cảng, điều này khiến HLV Klopp tỏ ra đau đầu trong việc bố trí hàng thủ. Ông thầy người Đức đã không có Virgil van Dijk vì án treo giò, trong khi đó Joe Gomez dính chấn thương nghỉ thi đấu hết mùa.

Nếu Lovren không ra sân thi đấu, nhiều khả năng Fabinho sẽ phải đá cặp trung vệ với Joel Matip ở trung tâm hàng thủ. Xherdan Shaqiri tỏ ra sung sức trong buổi tập mới nhất, anh đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. 

Mới nhất, HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Bayern Munich, ông thầy người Đức khẳng định đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga vẫn là một trong những ứng viên vô địch Champions League mùa này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X