Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận diện đối thủ ở bán kết FIFA Club World Cup 2019

Chủ Nhật 15/12/2019 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Al-Sadd của chủ nhà Qatar với tỷ số 3-2, CLB Mexico Monterrey sẽ gặp nhà vô địch Châu Âu ở một trong hai trận bán kết FIFA Club World Cup 2019.

Các cặp bán kết FIFA Club World Cup 2019 đã được xác định sau những trận đấu ở vòng hai diễn ra vào ngày 14/12. Bất chấp lợi thế chủ nhà Qatar nhưng với đẳng cấp thua thiệt, CLB Al-Sadd vẫn phải chịu thất bại 2-3 trước Monterrey của Mexico.

Liverpool vs Monterrey ban ket FIFA Club World Cup 2019
Liverpool vs Monterrey bán kết FIFA Club World Cup 2019

Với chiến thắng này, đội bóng khu vực CONCACAF sẽ chuẩn bị cho màn đối đầu khó khăn với Liverpool, ông lớn nước Anh đại diện cho Châu Âu với tư cách nhà đương kim vô địch Champions League. Trong khi đó, trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đụng độ giữa hai ông vua Nam Mỹ và Châu Á Flamengo (Brazil) vs Al-Hilal (Saudi Arabia).

Vòng bán kết FIFA Club World Cup 2019 sẽ diễn ra ở thủ đô Doha trong hai ngày 17-18/12. Trận chung kết ngày 21/12 sau đó được kỳ vọng sẽ là Liverpool vs Flamengo, tất nhiên nếu hai đại diện nước Anh và Brazil này lần lượt vượt qua các trận đấu của mình vốn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.

Năm 2005, The Kop từng nhận thất bại cay đắng trước một đội bóng Brazil khác là Sao Paulo và tới giờ vẫn lỗi hẹn với chiếc cúp liên lục địa này. Với phong độ thăng hoa và sức mạnh nổi bật vượt trội, thầy trò Jurgen Klopp hành quân đến Qatar với quyết tâm thay đổi lịch sử và khép lại một năm 2019 đại thành công cho nửa đỏ vùng Merseyside.

Lộ diện đối thủ số một của Liverpool ở cúp thế giới các CLB
Với cú đúp cuối trận chung kết của tiền đạo Gabriel Barbosa, đội bóng Brazil Flamengo đã xuất sắc lội ngược dòng đánh bại ĐKVĐ River Plate và đăng quang Copa Libertadores...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X