Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nguy cơ mất sạch trung vệ cho đại chiến Bayern Munich

Thứ Sáu 15/02/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp bày tỏ mối lo ngại về cơn khủng hoảng lực lượng phòng ngự trước thềm trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần sau.

Liverpool chuẩn bị cho màn tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Anfield ở khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần sau. Mặc dù vậy cho đến lúc này, HLV Jurgen Klopp đang phải đau đầu với cơn khủng hoảng lực lượng ở hàng phòng ngự trước thềm đại chiến gặp ông lớn nước Đức.

Cụ thể ở vị trí trung vệ, nửa đỏ vùng Merseyside sẽ mất sạch cặp đôi thường xuyên đá chính của mình mùa giải này. Trong khi Virgil Van Dijk ngồi ngoài vì thụ án treo giò, Joe Gomez thậm chí sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương nặng.

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs Bayern Munich chấn thương hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs Bayern Munich về cơn bão chấn thương

Bên cạnh đây, Dejan Lovren cũng đang chạy đua với thời gian để kịp thời bình phục cho đấu trường Châu Âu ít ngày tới. Trung vệ người Croatia vốn đã vắng mặt suốt hơn một tháng nay sau chấn thương bắp đùi ở trận thua Wolves khuôn khổ FA Cup hồi đầu năm, cũng như hiện tại đang chữa trị ở quê nhà.

Klopp cũng lên tiếng bày tỏ hy vọng vào viễn cảnh tốt đẹp nhất: “Dejan đang không ở Liverpool hay Anh Quốc, cậu ấy đã trở về Croatia để điều trị dứt điểm chấn thương của mình. Cậu ấy chưa thể tập luyện nhưng nếu kịp thời bình phục, tôi sẵn sàng điền tên vào danh sách thi đấu trận Bayern Munich. Tất cả chúng tôi sẽ cùng chờ đợi nhưng tất nhiên cũng phải chuẩn bị cho những phương án khác.”

Trong tay Klopp lúc này chỉ còn duy nhất Joel Matip hoàn toàn khỏe mạnh và sung mãn thể lực, trung vệ người Cameroon chắc chắn sẽ đá chính trận Bayern Munich mặc dù không được Liverpool thực sự tin dùng từ đầu mùa giải này. Trong khi đó với trường hợp xấu nhất, Klopp sẽ buộc lòng triệu tập tài năng trẻ Ki-Jana Hoover hoặc kéo Fabinho từ hàng tiền vệ xuống trám vị trí như một tay ngang.

Liverpool bị loại sốc: Không mua trung vệ, chắc chứ Klopp?
Cặp đôi trên sân Wolverhampton cho trung tâm hàng phòng ngự xuất sắc số một nước Anh mùa giải này là một cầu thủ tay ngang, trái sở trường và một tài năng trẻ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X