Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool năm nay còn mạnh hơn mùa giải vô địch C1

Thứ Tư 23/05/2018 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đại chiến chung kết Champions League, HLV Rafa Benitez ca ngợi Liverpool khi cho rằng, Lữ đoàn đỏ mùa này thậm chí còn mạnh hơn Liverpool năm 2005.

Benitez đánh giá cao Lữ đoàn đỏ

 
Nếu có HLV nào đó dành sự quan tâm đặc biệt tới chung kết C1, đó chắc hẳn phải là Benitez. Chiến lược gia này sinh ra tại Madrid, đã có thời gian dẫn dắt Real nhưng thất bại. Trước đó, ông đã lên đỉnh châu Âu cùng Liverpool vào năm 2005, trong đêm Istanbul huyền ảo.
 
Đó là trận đấu mà The Kop đã giành chiến thắng chung cuộc, bất kể bị dẫn trước đến 3 bàn chỉ sau hiệp đấu đầu tiên. Sau này khi nhắc lại, đó vẫn là một trong những cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử thế giới, được tạo nên bởi một đội bóng tuyệt vời như Liverpool.
 
Tuy nhiên theo Benitez, ông cho rằng năm nay đội bóng thành phố Cảng còn mạnh hơn nữa. Ông chia sẻ: “Tôi biết nhiều người nói về phép màu của Istanbul, nhưng năm nay đội bóng mạnh hơn nhiều. Nếu chúng ta nói về số tiền chi tiêu, ngân sách của tôi khi đó là 20 triệu bảng. Vì thế, giá trị đội bóng lúc này lớn hơn rất nhiều.”

Benitez ca ngợi Liverpool còn mạnh hơn mùa giải 2004/05

Benitez ca ngợi Liverpool còn mạnh hơn mùa giải 2004/05


“Chúng tôi có Gerrard, cùng một số cái tên giàu kinh nghiệm và chất lượng nữa, Alonso, Hamann. Chúng tôi có lực lượng mạnh và sự cân bằng. Liverpool 2018 cũng như vậy, nhưng 3 cầu thủ trên hàng tấn công luôn tạo ra sự khác biệt. Khi đó, có lẽ tôi sở hữu 1 cái tên có thể làm nên chuyện, nhưng giờ họ có 3 người.”
 
“Tinh thần đồng đội, hiệu suất giữa 2 đội bóng có thể giống nhau ít nhiều, nhưng Liverpool năm nay chất lượng hơn, đặc biệt là hàng tiền đạo. Họ cũng sở hữu niềm đam mê và khát khao giành chức vô địch chẳng kém Real Madrid.”
 
“Mọi người nói chúng tôi may mắn trong trận chung kết 2005, may mắn trong những trận đấu trước đó, nhưng đội bóng của tôi đã làm được những điều tuyệt vời. Giành cúp UEFA với Valencia đã thay đổi cuộc đời tôi, nhưng đến Anh và vô địch Champions League cùng Liverpool là điều đáng nhớ nhất.”
 
Thực chất, Rafa Benitez ca ngợi Liverpool là điều dễ hiểu, bởi ông vẫn được coi là vị thánh sống tại Anfield, thay vì kẻ thất bại như ở Real Madrid.

HLV Klopp: Real Madrid không có điểm yếu
Jurgen Klopp phát biểu về chung kết C1 2018, vị chiến lược gia người Đức đánh giá cực cao Real Madrid và khẳng định đây sẽ là trận đấu khó khăn với Liverpool.
Trước đại chiến, Mane buông lời thách thức Ronaldo
Mới đây, Mane buông lời cảnh báo Real Madrid trước thềm chung kết cúp C1 vào cuối tuần này, diễn ra tại Kiev, Ukraine.
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X