Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không thể tạo nên bất ngờ trước Real Madrid vì Mohamed Salah?

Thứ Năm 15/04/2021 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen cho rằng tình huống bỏ lỡ của Mohamed Salah ngay đầu trận đấu là lý do khiến The Kop không thể tạo ra bất ngờ trước Real Madrid.

Owen không hài lòng với Mohamed Salah


Sau trận thua 1-3 trên sân của Real Madrid, Liverpool buộc phải chơi tấn công ở trận lượt về. Ngay phút thứ 2, tiền đạo Mohamed Salah đã có cơ hội rất tốt để mở tỷ số cho Lữ đoàn đỏ sau đường kiến tạo thuận lợi của Sadio Mane.
 
Tình huống Mohamed Salah bỏ lỡ cơ hội ghi bàn

Tình huống Mohamed Salah bỏ lỡ cơ hội ghi bàn


Tuy nhiên, ở cự ly gần Salah lại không thể đánh bại thủ môn Thibaut Courtois của đội khách. Chứng kiến tiền đạo sinh năm 1992 bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen đã không thể hài lòng. Anh nói với BT Sport:

“Trong hiệp 1, Liverpool đã tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng, trong đó đặc biệt phải kể đến tình huống không thể ghi bàn của Salah. Với một cầu thủ hàng đầu như cậu ấy, đó phải là một bàn thắng. Tôi rất tiếc khi cậu ấy không thể đánh bại Courtois”.

“Nếu Liverpool có bàn thắng sớm, họ sẽ có lợi thế về mặt tâm lý và hoàn toàn có thể ghi thêm ít nhất 1 bàn thắng nữa để giành vé đi tiếp. Dù sao thì họ đã cố gắng ở trận đấu lượt về, nhưng xét một cách tổng thể Real Madrid xứng đáng vào bán kết hơn”.

Khi được hỏi về khả năng có một trận chung kết toàn Anh ở Champions League mùa này, Owen tiếp tục: “Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Chelsea và Man City không hề bị đánh giá thấp hơn Real Madrid và PSG ở thời điểm hiện tại. Tôi hy vọng 2 đội bóng Anh sẽ vào chung kết, cuộc đối đầu giữa Chelsea và Man City thực sự thú vị”.
Tiết lộ: Người hùng Real tiêm thuốc giảm đau để ra sân trận gặp LiverpoolTiết lộ: Người hùng Real tiêm thuốc giảm đau để ra sân trận gặp Liverpool
Dù dính chấn thương nhưng tiền vệ Federico Valverde vẫn cố gắng tiêm thuốc giảm đau để thi đấu trọn vẹn 90 phút trận gặp Liverpool.
VIDEO: Hình ảnh xấu xí của CĐV Liverpool khi tấn công xe buýt của Real MadridVIDEO: Hình ảnh xấu xí của CĐV Liverpool khi tấn công xe buýt của Real Madrid
Các CĐV quá khích của Liverpool đã để lại ấn tượng xấu xí trước thềm trận đấu Liverpool vs Real Madrid khi họ đã tấn công xe buýt của đội khách.
Xem lại 2 tình huống cản phá xuất sắc của Thibaut Courtois trước LiverpoolXem lại 2 tình huống cản phá xuất sắc của Thibaut Courtois trước Liverpool
Thủ môn Thibaut Courtois đã chơi xuất sắc trước Liverpool, ngôi sao người Bỉ có 2 tình huống cứu thua xuất sắc sau những cú đá của Mohamed Salah và James...
TIN BÓNG ĐÁ 15/4: Man City thẳng tiến vào bán kết, Liverpool ngậm ngùi chia tay Champions LeagueTIN BÓNG ĐÁ 15/4: Man City thẳng tiến vào bán kết, Liverpool ngậm ngùi chia tay Champions League
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 15/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Zidane cười tươi rói khi học trò trả thù cho đồng độiZidane cười tươi rói khi học trò trả thù cho đồng đội
Điểm nhấn của trận hoà không bàn thắng giữa Liverpool vs Real Madrid chắc chắn là pha bóng của tiền vệ Casemiro, người được bình chọn hay nhất trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X