Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Firmino có thể ngồi ngoài ở trận Dortmund vs Liverpool

Thứ Tư 06/04/2016 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo, tiền vệ Roberto Firmino có thể vắng mặt ở trận đấu giữa Dortmund và Liverpool tới đây.


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, nhận định bóng đá 24h của các trận đấu sắp diễn ra.

Trước đó, trong trận lượt về với Man United ở vòng 1/8 Europa League (hòa 1-1), Firmino đã dính phải chấn thương gân khoeo và buộc anh phải vắng mặt ở cuộc đối đầu với Tottenham tại Premier League vừa qua. Hiện tại, mặc dù rất muốn nhưng HLV Jurgen Klopp không dám mạo hiểm sử dụng cầu thủ người Brazil bởi anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Firmino co the ngoi ngoai o tran Dortmund vs Liverpool hinh anh
Firmino vắng mặt là tổn thất lớn cho Liverpool

Bên cạnh đó, ngôi sao 24 tuổi cũng là một trong năm cầu thủ Liverpool đã nhận một thẻ vàng ở đấu trường châu Âu mùa này. Bốn cái tên còn lại có nguy cơ vắng mặt ở trận lượt về tại Anfield nếu nhận thêm một thẻ vàng gồm Philippe Coutinho, Dejan Lovren, Nathaniel Clyne và Alberto Moreno.

Nếu Firmino không thể ra sân thì thực sự là một tổn thất không nhỏ với đội bóng vùng Merseyside trong bối cảnh hàng công của họ đang phải phụ thuộc khá nhiều vào sự tỏa sáng của Coutinho. Trong khi đó,  Daniel Sturridge vẫn còn chưa lấy lại sự tự tin sau chấn thương, Christian Benteke hay Divock Origi vẫn chỉ là những phương án dự bị do phong độ mờ nhạt.

Về phía đội chủ nhà Dortmund, họ cũng có những lo lắng nhất định khi tiền vệ trụ cột Ilkay Gundogan đang dính chấn thương bàn chân và chưa chắc có thể ra sân.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X