Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin vui từ Lovren trước đại chiến Roma

Thứ Tư 18/04/2018 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vừa đón tin mừng khi trung vệ Dejan Lovren bình phục chấn thương kịp thời và sẵn sàng ra sân ở trận đại chiến với Roma trong khuôn khổ bán kết Champions League tuần tới.

Lovren kịp bình phục chấn thương

Liverpool sẽ đối đầu với Roma ở Anfield trong trận bán kết lượt đi Champions League mùa này.

Lovren đã buộc phải rời sân trong chiến thắng 3-0 của đội bóng trước Bournemouth cuối tuần trước. Sau trận đấu, HLV Klopp đã khẳng định trung vệ người Croatia sẽ phải trải qua những bài kiểm tra cụ thể.

Nhưng theo tờ Liverpool Echo, Lovren chỉ bị căng cơ đùi. Và chấn thương nhẹ này chỉ khiến Lovren phải nghỉ tập luyện và thi đấu vài ngày. Do đó, cầu thủ người Croatia sẽ sẵn sàng cho trận đại chiến với Roma vào tuần sau.
Lovren binh phuc chan thuong truoc dai chien Roma hinh anh

Lovren mới chấn thương nhưng vẫn kịp bình phục để chiến với Roma


Lovren đã gây ấn tượng ở vị trí trung vệ khi được chơi bên cạnh Van Dijk. Nhờ có khả năng chỉ huy tốt của Van Dijk, Lovren biết phải làm gì đúng đắn trong những tình huống mà trước đây anh còn lóng ngóng. Chưa kể, Van Dijk còn sở hữu khả năng bọc lót ấn tượng để sửa sai cho các đồng đội.
 

Tình hình chấn thương của các ngôi sao khác

Liverpool chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của Joel Matip. Cầu thủ người Cameroon vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương đùi.

Trong khi đó, sao trẻ Joe Gomez đang tiến rất gần ngày trở lại. Ngôi sao 20 tuổi chưa ra sân kể từ đợt tập trung đội tuyển cuối tháng 3 vừa qua. Gomez đã dính phải một chấn thương dây chằng mắt cá khá nặng trong trận giao hữu giữa Anh và Hà Lan. Nhưng nhiều khả năng cầu thủ trẻ tiềm năng của Liverpool sẽ trở lại ngay tuần này.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ hành quân đến sân của West Brom trong khuôn khổ Premier League. Joe Gomez nhiều khả năng chưa kịp trở lại cho trận đấu này. Cột mốc thực tế nhất cho màn trở lại của Gomez sẽ là chuyến hành quân đến sân Roma trong trận bán kết lượt về ở Champions League sau đây 2 tuần.

Hôm nay, đoàn quân của Klopp sẽ tập trung tại sân tập Melwood để bắt đầu chuẩn bị cho chuyến hành quân đến sân của West Brom, đội bóng vừa tạo nên cú sốc trước Man United tại Old Trafford.

Xem thêm những thông tin về CLB Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X