Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool dễ thở trước ngưỡng cửa thiên đường Champions League

Thứ Năm 03/08/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trông vào các đối thủ tiềm năng ở vòng play-off, cựu vô địch Châu Âu năm lần hẳn rất sáng cửa trở lại đấu trường danh giá nhất lục địa già trong mùa giải tới đây.

Sau hơn một tháng tranh tài, loạt trận sơ loại Champions League đã đi đến vòng đấu cuối cùng. Vòng play-off được tổ chức bốc thăm vào ngày mai 4/8 cũng nhận được sự chú ý đáng kể từ giới mộ điệu nhất bởi sự bắt đầu xuất hiện của những ông lớn Châu Âu, tiêu biểu hơn cả là Liverpool.

Liverpool de tho truoc nguong cua thien duong Champions League hinh anh
Vị trí hạt giống giúp Liverpool tương đối dễ thở ở vòng play-off Champions League

Thứ hạng cao trên BXH giúp Liverpool tránh mặt những đối thủ cứng cựa ngang cơ như Sevilla, Napoli, CSKA Moscow và Sporting Lisbon. Thay vào đó, nhà cựu vương năm 2005 chỉ phải chạm trán 1/5 chiếu dưới tương đối nhẹ ký, bao gồm Steaua Bucuresti (Romania), Young Boys (Thụy Sỹ), Hoffenheim (Đức), Istabul Basaksehir (Thổ Nhĩ Kỳ) và đặc biệt Nice (Pháp), đội bóng sở hữu và hồi sinh “thùng rác vàng” Mario Balotelli một thời khoác áo The Kop.

Đương nhiên luôn có những rủi ro không thể chủ quan, thế nhưng có lẽ sẽ chẳng có cơn địa chấn nào nếu Liverpool vẫn cứ giữ vững phong độ cao như những trận giao hữu hè tích cực vừa qua. Thầy trò Jurgen Klopp đã toàn thắng cả năm trận, trong đó vang dội hơn cả chính là màn vùi dập Bayern Munich 3-0 ngay trên đất Đức. Sau đó, nửa đỏ vùng Merseyside cũng buộc Atletico Madrid phải chia điểm và chỉ chịu thua trên chấm luân lưu 11m.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X