Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đấu Bayern: Hummels có vài lời muốn gửi đến HLV Klopp

Thứ Ba 18/12/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mats Hummels nói về trận Liverpool vs Bayern, cầu thủ người Đức tỏ ra phấn khích khi sắp đối đầu với ông thầy cũ Jurgen Klopp.

Hummels có vài lời muốn gửi đến HLV Klopp


Cách đây không lâu, lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2018/19 đã diễn ra. Cặp đấu giữa Liverpool và Bayern Munich chắc chắn được quan tâm nhiều nhất, đây là cặp đấu được đánh giá là cân sức cân tài. The Kop vẫn đang chứng tỏ sự lỳ lợm, trong khi đó “Hùm xám” chưa khi nào dễ bị đánh bại.
Mats Hummels nói về trận Liverpool vs Bayern hình ảnh

Liverpool vs Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League 2018/19


Cuộc đọ sức giữa Bayern và Liverpool chứng kiến màn đối đầu giữa Mats Hummels và HLV Jurgen Klopp. Trong quá khứ, bộ đôi này đã từng có thời gian hợp tác tốt ở Dortmund, chính ông thầy người Đức đã nâng tầm khả năng của cầu thủ đồng hương, giúp anh trở thành một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League mùa này, Mats Hummels nói về trận Liverpool vs Bayern, cầu thủ người Đức tỏ ra phấn khích khi sắp đối đầu với ông thầy cũ Jurgen Klopp.

“Tôi sẽ đối đầu với HLV cũ, đó sẽ là những trận đấu giàu cảm xúc. Tôi chắc chắn rằng NHM trên khắp thế giới đang chờ đợi hai trận đấu giữa Bayern và Liverpool, đó sẽ là những trận đấu rất hấp dẫn, tất nhiên sự quyết liệt cũng được đẩy lên tới đỉnh điểm”.
Hummels co vai loi muon gui den HLV Klopp

Hummels có vài lời muốn gửi đến HLV Klopp


“Liverpool và Bayern đều là những đội bóng có truyền thống ở cúp châu Âu, bởi vậy cả hai đội sẽ cố gắng để chứng tỏ bản lĩnh của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hy vọng có mặt ở tứ kết, Liverpool rất mạnh nhưng chúng tôi đủ khả năng vượt qua họ”.

Mats Hummels cũng lên tiếng cảm ơn HLV Klopp: “Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong sự nghiệp, tôi có được ngày hôm nay một phần nhờ sự giúp đỡ đến từ Klopp. Ông ấy là một trong những người có ảnh hưởng nhiều nhất đến sự nghiệp của tôi, bản thân tôi luôn dành cho Klopp sự tôn trọng rất lớn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X