Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool đã trở lại nơi mình thuộc về"

Thứ Tư 07/03/2018 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giúp đội nhà tiến vào tứ kết Champions sau 9 năm, HLV Jurgen Klopp đã rất hào hứng trả lời phỏng vấn.


Với việc để gần nửa đội hình chính, trong đó có Salah ngồi ngoài ở trận này, Klopp bị nghi ngờ về việc cố tình chơi tiêu cực. Ông cho biết: “Tôi chẳng cần phải chứng tỏ gì nhiều. Có lẽ nếu bạn giành kết quả hòa ở lượt đi, trận đấu ngày hôm nay sẽ khác. Tuy nhiên, mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là có mặt ở vòng tiếp theo, chúng tôi đã hoàn thành một cách thoải mái, và liệu chúng tôi có cần chứng tỏ nhiều hơn? Các chàng trai đã cho thấy một tinh thần tuyệt vời, vài tình huống thực sự xuất sắc và chúng tôi còn giữ sạch lưới nữa. Bây giờ, Liverpool đang hướng đến vòng tiếp theo.”
Về tình hình lực lượng, HLV người Đức nói tiếp: “Firmino đang gặp chút vấn đề nhưng không nghiêm trọng. Arnold và Van Dijk đã thi đấu khá nhiều thời gian gần đây, nhưng điều quan trọng là xoay tua để giữ phong độ các cầu thủ. Chúng tôi đã quen với điều này để chuẩn bị cho những trận đấu liên tiếp, và không muốn tập luyện quá nhiều. Như Salah chẳng hạn, tôi để cậu ấy ra sân 20 phút ngày hôm nay, điều đó sẽ có ích hơn là luyện tập trong cả ngày mai.”

Liverpool da tro lai noi minh thuoc ve hinh anh
Liverpool tiến vào vòng tứ kết sau trận hòa Porto

Cuối tuần này, The Kop sẽ có chuyến làm khách tới Old Trafford, và Jurgen Klopp khẳng định ông đã sẵn sàng: “Chúng tôi có được hưởng lợi khi M.U sẽ phải chuẩn bị cho Champions League không ư? Họ là một đội bóng rất kinh nghiệm, đã ghi bàn phút cuối trong trận vừa qua như chúng ta đã biết, bởi vậy họ sẽ chẳng gặp vấn đề gì đâu. Ngay cả chúng tôi cũng vậy, tất cả đều làm những gì mình phải làm. Tôi đang mong chờ cho cuộc đối đầu với Man United.”
Cuối cùng, ông khẳng định Liverpool đang rất vui sau khi lọt vào tứ kết Champions League lần đầu tiên, kể từ năm 2009: “Phát triển đội bóng là một công việc thú vị, nhưng sẽ chẳng ai nhận ra điều đó nếu bạn không có mặt tại Champions League. Tôi rất vui cho toàn đội vì đã lọt vào vòng tiếp theo. Thú thực, tôi không hạ thấp hay phóng đại chiến tích này, đơn giản chỉ là năm nay Liverpool phải có mặt ở đó, cạnh tranh tại Champions League. Liverpool đã trở lại nơi mình thuộc về.”

Liverpool da tro lai noi minh thuoc ve hinh anh 2
Thông số trận đấu Liverpool 0-0 Porto

Tiến vào tứ kết, Klopp khẳng định không xoắn đối thủ nào
Sau trận hòa không bàn thắng của Liverpool trước Porto, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã tiến vào vòng tứ kết Champions League.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X