Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool đã đánh bại đội bóng mạnh nhất thế giới"

Thứ Tư 11/04/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng Man City 2-1, HLV Jurgen Klopp phát biểu về đội bóng, về giải đấu Champions cùng CLB Roma.


Liverpool xứng đáng với kết quả này
 

Với cách biệt quá lớn ở trận lượt đi, Liverpool thi đấu khá nhàn nhã vào đêm qua. Dưới sức ép khủng khiếp của đội chủ nhà, Lữ đoàn đỏ chỉ phải vào lưới nhặt bóng 1 lần. Bước sang hiệp 2, Mo Salah và Roberto Firmino đã ghi bàn ấn định kết quả 2-1 (5-1 chung cuộc), đưa Liverpool vào bán kết.
 
Phát biểu về trận đấu này, Jurgen Klopp cho biết: “Tôi thực sự nghĩ rằng Man City là CLB mạnh nhất thế giới thời điểm này. Tuy nhiên, tôi biết rằng toàn đội có thể đánh bại họ. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với kết quả này.
 
“Cho đến giờ, chúng tôi đã chiến đấu cho từng cơ hội để đạt chiến tích này. Mọi thứ đều đang rất tốt đẹp, và tôi thực sự hạnh phúc với những gì chúng tôi làm được. Trước mặt là bán kết Champions League, nhưng tôi không quan tâm đối thủ của mình là ai.”


Jurgen Klopp phát biểu sau trận thắng Man City

Liverpool đã vượt qua Man City trong cả 2 lượt trận


“Chúng tôi đã trưởng thành, các chàng trai đã làm quen với tình thế này. Trong vài tháng qua, bạn có thể nói rằng vào một ngày tốt lành chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ ai, rồi thua đối thủ yếu nếu xấu trời, đại loại vậy. Vấn đề là toàn đội đang có sự tự tin rất lớn với những gì đã trải qua”
– Jurgen Klopp phát biểu.
 

Sốc với cuộc lội ngược dòng của Roma
 

“Cái quái gì vậy?" HLV người Đức tỏ ra ngạc nhiên. "Họ mất Salah và vẫn vào được bán kết? Thực sự khi tôi bước lên cầu thang và được ai đó thông báo Roma đã đi tiếp, tôi nghĩ đó là một trò đùa. Tôi không có ý thiếu tôn trọng Roma, họ là một đội bóng tuyệt vời với Edin Dzeko. Nhưng đó vẫn là một chiến tích vĩ đại.”

 
“Tôi không thể đoán trước bất cứ điều gì về giải đấu này, toàn những điều bạn không thể mong đợi. Champions League rất công bằng, trước đây tôi thực sự nghĩ Man City và Barca sẽ vào chung kết. Nhưng bạn hãy nhìn xem, lúc này cả 2 đều đã bị loại.”
 
Jurgen Klopp phát biểu về vòng bán kết: “Tuy nhiên, vẫn còn có 2 CLB mạnh khác cùng Liverpool và Roma. Chúng tôi sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Một số bài viết liên quan đến trận đấu này
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X