Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có thể "cướp" Xabi Alonso khỏi Real Madrid

Thứ Tư 11/10/2023 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xabi Alonso đang gây ấn tượng tại Bayer Leverkusen mùa này và bất chấp tin đồn gia nhập Real Madrid mùa tới, Alonso có thể cập bến Liverpool.

Năm 2022, HLV Xabi Alonso tiếp quản một Bayer Leverkusen đầy bất ổn dưới thời HLV tiền nhiệm Gerardo Seoane. Từ chỗ xếp áp chót tại Bundesliga, Leverkusen tiến tới bán kết Europa League đồng thời kết thúc mùa giải với vị trí thứ 6 và giành vé dự Europa League.

Mùa giải năm nay tiếp tục chứng kiến phong độ cao của thầy trò Xabi Alonso. Bayer Leverkusen dẫn đầu Bundesliga sau 7 trận, giành 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Cái tên Xabi Alonso bỗng trở thành mục tiêu của không ít đội bóng lớn.

Liverpool có thể cướp Xabi Alonso khỏi Real Madrid 1
Xabi Alonso được nhiều đội bóng quan tâm

Ba trong số những đội bóng Xabi từng khoác áo trong sự nghiệp, là Liverpool, Real Madrid cùng Bayern Munich đều để ý tới cựu tiền vệ sinh năm 1981. Trong đó, Real Madrid được cho là quan tâm hơn cả với Xabi.

Tuy vậy, theo tiết lộ từ BILD, không chỉ Real Madrid nắm lợi thế trong cuộc đua này. Được biết, Liverpool sẵn sàng gia nhập cuộc đua và sẵn sàng "trải thảm đỏ" để mang Xabi Alonso về Anfield.

Cản trở duy nhất trong thương vụ này là...HLV Jurgen Klopp. Theo đó, hợp đồng của Klopp còn hiệu lực tới năm 2026. Điều đó đồng nghĩa với việc Liverpool chỉ quyết tâm chiêu mộ Alonso trong trường hợp Liverpool kết thúc mùa giải năm nay với kết quả kém cỏi và nhận trát sa thải từ CLB.

Tuy vậy, phía đội bóng Anh vẫn sẽ theo sát động thái của Alonso. Tháng 8 vừa qua, Alonso cũng gia hạn với Leverkusen tới năm 2026. Nhưng đứng trước những lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn, Alonso có thể sẽ cân nhắc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X