Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool có thể chấm dứt sự thống trị của Man City”

Thứ Hai 26/03/2018 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu tới đây giữa Man City vs Liverpool tại tứ kết Cup C1, đoàn quân của Jurgen Klopp được kỳ vọng sẽ là những người chiến thắng.


Đã 8 năm kể từ ngày Liverpool giành danh hiệu gần nhất (League Cup), và cũng đã 28 năm khi đội bóng thành phố Cảng bước lên đỉnh nước Anh. Tuy nhiên với Jurgen Klopp, họ có một HLV đã có kinh nghiệm chống lại sự thống trị của những đội bóng mạnh hơn, mà cụ thể là Bayern Munich của chính Pep Guardiola.
 
The Kop đã thất bại trong nỗ lực cạnh tranh tại Premier League, nhưng họ có thể vượt qua Man City tại Cup C1. Theo huyền thoại người Đức Lothar Matthaus, ông đã đặt niềm tin vào Lữ đoàn đỏ trước thềm đại chiến Man City vs Liverpool.
 
Chia sẻ về điều này, ông cho biết: “Có thể Man City nhiều tiền hơn, nhưng tôi biết tinh thần của Klopp, tinh thần của đội bóng được dẫn dắt bởi Klopp, họ rất nỗ lực. Liverpool sở hữu bầu không khí giống như tại Dortmund.”
 
“Jurgen Klopp là một chiến lược gia quyền lực, ông ấy có thể đưa toàn đội và các CĐV lại gần đội bóng. Ông ấy cần phải chiêu mộ 1 hoặc 2 cầu thủ nữa, đặc biệt là ở hàng phòng ngự để có thể cạnh tranh tốt hơn trong những giải đấu.”

Man City vs Liverpool Matthaus dat niem tin vao Klopp hinh anh

Trước thềm Man City vs Liverpool: Matthaus đặt niềm tin vào Klopp


“Giống như Pep Guardiola ở mùa giải đầu tiên, Man City sở hữu hàng tấn công rất tốt và họ bắt đầu đầu tư vào hàng phòng ngự. Bạn có thể thấy sự khác biệt ngay lúc này, 15 hay 16 điểm gì đó dẫn trước Man United. Khoảng cách đó là quá nhiều.”
 
“Đó là lý do Pep mua rất nhiều cái tên ở hàng thủ, lúc này họ chơi tốt hơn nhiều. Man City có thể giỏi hơn một bậc so với phần còn lại của nước Anh thời điểm này, nhưng tôi chắc chắn rằng các đội bóng khác sẽ tiếp tục đầu tư, và tìm ra những cầu thủ phù hợp cho mình” – huyền thoại người Đức tiếp tục.
 
“Tôi biết rằng Klopp biết chính xác mẫu cầu thủ ông ấy cần. Một số người đang lắc đầu với mức giá 75 triệu bảng, nhưng Van Dijk cho thấy khả năng phòng ngự rất tốt. Klopp không thay đổi phong cách của mình quá nhiều, đội bóng của ông ấy đang trong tình trạng tốt, chứng tỏ ông ấy đã rất nỗ lực.”
 
“Klopp có khả năng tìm ra những cầu thủ khác biệt ở mức cao nhất. Liverpool không ngại phải chơi với Man City, họ cho thấy đội bóng có thể đánh bại đối thủ. Họ sở hữu hàng tấn công tuyệt vời, hàng phòng ngự đã tốt hơn và đó là chìa khóa để giành chiến thắng.”
 
“Giữa Klopp và Liverpool có mối quan hệ tuyệt vời, bạn có thể chứng kiến điều này thông qua kết quả, những màn trình diễn và những tân binh ông ấy đem về. Đối với tôi, đó là một đội bóng có khả năng đánh bại Man xanh, và lên ngôi vô địch ở Champions League 2 tháng sau tại Kiev” – Matthaus nói về trận đấu giữa Man City vs Liverpool

Mục tiêu của MU, Tottenham đã chọn Liverpool làm bến đỗ mới
Cái tên đang thể hiện phong độ tốt ở giải Ngoại hạng mùa này – tiền vệ Abdoulaye Doucoure mới đây đã có câu trả lời về tương lai.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X