Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool có khả năng vô địch C1 cao nhất, sau đó là Man City và Barca”

Thứ Ba 17/12/2019 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves nói về chức vô địch C1 2019/20, người cũ MU cho rằng Liverpool là ứng viên số 1, sau đó là Man City và Barca.

Liverpool được Owen Hargreaves đánh giá cao


Hôm qua, lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2019/20 đã chính thức diễn ra. Những cặp đấu đều hứa hẹn sẽ rất gay cấn và quyết liệt, trong đó phải kể đến cuộc đụng độ giữa Real Madrid và Man City, Liverpool và Atletico Madrid hay Chelsea và Bayern Munich.
 
Owen Hargreaves nói về chức vô địch C1 201920 hình ảnh

Owen Hargreaves đánh giá rất cao Liverpool


Sau khi lễ bốc thăm kết thúc, Owen Hargreaves nói về chức vô địch C1 2019/20, người cũ MU cho rằng Liverpool là ứng viên số 1, sau đó là Man City và Barca.

“Man City và Liverpool đều bắt phải những lá thăm không hề dễ chịu, đó là Real và Atletico. Tuy nhiên, tôi nghĩ phần thắng đều thuộc về những đội bóng của nước Anh. Trước đây, mọi người muốn tránh Barcelona và Real Madrid, nhưng bây giờ các CLB đều muốn tránh Liverpool. 

“Liverpool của Klopp có một tinh thần chơi bóng máu lửa, họ có hàng công khủng khiếp và một hàng thủ chắc chắn. Tôi nghĩ rằng đội bóng của Klopp là một trong những CLB hoàn hảo nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, tôi đánh giá họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch”.

“Real Madrid đã 3 lần vô địch liên tiếp, bởi vậy nếu Liverpool bảo vệ thành công chức vô địch Champions League ở mùa giải năm nay cũng là điều bình thường. Sau Liverpool, tôi sẽ chọn Man City và Barca. Cả hai đội bóng này đều đang khát khao rất lớn ở đấu trường châu Âu, cơ hội đăng quang của họ cũng là không nhỏ”.

Nói thêm về cuộc đụng độ được đáng chú ý nhất ở vòng 1/8 giữa Real và Man City, Owen Hargreaves nói thêm: “Cả Real Madrid và Man City đều chơi không quá tốt ở mùa giải năm nay, nhưng tôi nghĩ rằng Man xanh có ít vấn đề hơn Los Blancos. Việc thất thế so với Liverpool ở Ngoại hạng Anh sẽ khiến họ phải dồn sức vào mặt trận C1. Tôi ủng hộ thầy trò Pep Guardiola đi tiếp”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X