Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị thực hiện bom tấn trị giá 35 triệu bảng

Thứ Tư 14/08/2013 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Rodgers mới đây đã được BLĐ Liverpool đồng ý cho phép chi từ 32 đến 35 triệu bảng cho cái tên nổi như cồn của Anzhi Makhachkala, Willian.

Willian được coi là khắc tinh của Chelsea tại Champions League
Willian (áo đen - da cam) chuẩn bị tới Anfield?

Cách đây vài ngày, khi Chủ tịch Anzhi Suleiman Kerimov tuyên bố thanh lý toàn bộ cầu thủ trước khi giải thể đội bóng của Nga, thì vô vàn lời đề nghị đã bay đến xứ sở Bạch dương. Với trường hợp của Eto'o, Chelsea là đội có hứng thú nhất. Còn với Willian, Man City và Liverpool tỏ ra vô cùng săn đón. Vì vậy chẳng lạ gì khi Man City tuyên bố không mua Willian vì không cần thêm "pháo" trên hàng công, Liverpool là những người dẫn đầu trong cuộc đua cho chữ kí của tiền vệ 25 tuổi người Brazil.

Willian vừa chuyển tới Anzhi từ Shakhtar Donetsk với giá 30 triệu bảng hồi tháng Một vừa qua, và cũng mới thi đấu có 17 trận cho đội bóng xứ sở Bạch dương. Ở Nga chưa ấm chỗ, Willian đã phải tìm cho mình một bến đỗ mới khi ông chủ Kerimov hoàn toàn mất kiên nhẫn với những khoản đầu tư lớn vào bóng đá của mình. Và với anh, Liverpool có vẻ như là một bến đỗ hoàn toàn hợp lý, khi anh sẽ đảm bảo được một suất đá chính trong đội hình của Brendan Rodgers. Với lối đá mềm mại, kĩ thuật và không kém phần tốc độ, Willian sẽ không có đối thủ ở bên phía hành lang trái của Liverpool. Nếu sở hữu Willian, Liverpool sẽ có bộ 3 siêu khủng thi đấu sau tiền đạo cắm duy nhất (có thể là Iago Aspas hoặc Luis Alberto trong trường hợp Suarez ra đi): Willian - Daniel Sturridge - Philippe Coutinho.

Cầu thủ 25 tuổi người Brazil đã có 2 lần khoác áo ĐTQG, và là một trong những tiền vệ công đa năng nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Với sở trường đá lệch trái, Willian có thể chơi hộ công hoặc cánh phải, thậm chí lùi về đá giữa. Nếu có được Willian, Brendan Rodgers có thể gạt hoàn toàn khỏi tâm trí 2 cái tên Diego Costa và Henrikh Mkhitaryan, 2 thương vụ thất bại của Liverpool mùa hè này.

Những ông chủ của The Reds, Fenway Sports Group đã chuẩn bị sẵn 32 đến 35 triệu bảng để Rodgers theo thương vụ này đến cùng. Theo giới chuyên môn, thương vụ này có khả năng thành công không hề nhỏ, bởi Kerimov đang muốn thanh lý toàn bộ đội hình, và hơn nữa, ông sẽ lãi được từ 2 - 5 triệu bảng phí chuyển nhượng nếu bán Willian cho Liverpool. Nếu cập bến Anfield, Willian sẽ là tân binh thứ 5 của đội bóng áo đỏ trong hè này. Kể từ khi TTCN mùa hè mở cửa tới giờ, Rodgers đã mua về 4 cái tên là Luis Alberto, Iago Aspas, Simon Mignolet và Kolo Toure với giá vỏn vẹn 24 triệu bảng.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X