Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt danh sách dự vòng bảng Champions League 2019/20

Thứ Tư 04/09/2019 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool chốt danh sách dự Champions League 2019/20, những cái tên tốt nhất của Lữ đoàn đỏ đều có tên trong hành trình bảo vệ danh hiệu có được ở mùa giải trước.

Liverpool công bố danh sách dự vòng bảng C1 2019/20


Mùa giải vừa qua, Liverpool đã chơi cực tốt ở Champions League. Họ đánh bại những đối thủ khó chịu như Bayern Munich, Barca và Tottenham để đăng quang chức vô địch. Đây là danh hiệu đầu tiên của Lữ đoàn đỏ dưới thời HLV Klopp.
 
Liverpool chốt danh sách dự Champions League 201920 hình ảnh

Liverpool chốt danh sách dự C1 mùa giải 2019/20


Mùa giải này, Liverpool nằm ở bảng E cùng với Napoli, Red Bull Salzburg và Genk. Với đẳng cấp vượt trội, Lữ đoàn đỏ được cho là dễ dàng vượt qua vòng bảng. Trong một diễn biến mới nhất, Liverpool chốt danh sách dự Champions League 2019/20.

Những cái tên tốt nhất của Lữ đoàn đỏ đều có tên trong hành trình bảo vệ danh hiệu có được ở mùa giải trước. Tân binh Harvey Elliott cũng có mặt trong danh sách dự vòng bảng C1 của The Kop ở mùa giải này. Mùa giải vừa qua, Elliott trở thành cầu thủ trẻ nhất thi đấu ở Ngoại hạng Anh khi còn khoác áo Fulham. 

Thời gian qua, viên ngọc quý của nước Anh đã tập cùng U23 Liverpool, và vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội 1. Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn điền tên anh vào danh sách dự vòng bảng Champions League mùa này. 2 tân binh mà Liverpool mang về trong mùa hè vừa qua là Sepp van den Berg và Adrian đều cũng được chọn.

Dejan Lovren, người chưa đá trận nào ở mùa giải này vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, trong khi đó trung vệ Ki-Jana Hoever không được lựa chọn. Liverpool bắt đầu hành trình Champions League  mùa này bằng chuyến hành quân tới San Paolo của Napoli vào ngày 17 tháng 9, đây là năm thứ 2 liên tiếp 2 đội bóng này nằm chung bảng. 
 


Danh sách đội hình Liverpool dự vòng bảng C1 mùa giải 2019/20


Danh sách A: Alisson, Elliott, Firmino, Salah, Gomez, Henderson, Keita, Lallana, Lonergan, Lovren, Mane, Matip, Milner, Origi, Oxlade-Chamberlain, Robertson, Adrian, Shaqiri, Fabinho, Van den Berg, Van Dijk, Wijnaldum.

Danh sách B: Alexander-Arnold, Brewster, Jones, Kane, Kelleher, Larouci, Lewis.

Danh sách B bao gồm những cầu thủ sinh vào hoặc sau ngày 1 tháng 1 năm 1998, những người chơi cho CLB trong 2 năm liên tục kể từ sinh nhật thứ 15 của họ. UEFA khẳng định một câu lạc bộ có thể đăng ký số lượng cầu thủ không giới hạn trong Danh sách B, nhưng danh sách phải được gửi 1 ngày trước trận đấu. 

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X