Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool CHÍNH THỨC chốt danh sách tham dự trận chung kết C1 2018

Thứ Sáu 25/05/2018 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool dự chung kết C1 2018 vừa được HLV Jurgen Klopp chính thức công bố, danh sách 24 cầu thủ đến Kiev bao gồm tất cả những cầu thủ tốt nhất của The Kop ở thời điểm hiện tại.

Klopp chốt danh sách dự trận chung kết C1 2018


Thời điểm trận chung kết C1 2018 giữa Liverpool và Real Madrid đã đến rất gần, cả hai đội đều đang có những sự chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu ở Kiev. 

Đội hình Liverpool dự chung kết C1 2018 hình ảnh

Emre Can trở lại tập luyện


Real Madrid đang nuôi hy vọng 3 lần liên tiếp vô địch giải đấu này, trong khi đó Liverpool được kỳ vọng sẽ có danh hiệu lớn đầu tiên dưới thời HLV Klopp.

Đội hình Liverpool dự chung kết C1 2018 vừa được HLV Jurgen Klopp chính thức công bố, danh sách 24 cầu thủ đến Kiev bao gồm tất cả những cầu thủ tốt nhất của The Kop ở thời điểm hiện tại.

Những ngôi sao lớn nhất của Liverpool như Mane, Salah, Firmino, Henderson hay Van Dijk đều có tên trong danh sách tới Kiev. Đáng chú ý trong danh sách 24 cầu thủ mà Klopp mang đến Ukraina là sự có mặt của Emre Can.

Cầu thủ người Đức được cho là dính chấn thương và bỏ lỡ toàn bộ mùa giải của Liverpool, song đích thân HLV Klopp xác nhận ngôi sao sinh năm 1994 có thể ra sân ở trận đấu tại Kiev.

“Mười ngày trước, tôi có thể khẳng định rằng Can không thể tham dự trận chung kết với Real, nhưng cậu ấy đã bình phục thần tốc. Can đã tập luyện trở lại, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội ra sân trong trận chung kết”.
 

Klopp khẳng định trận đấu với Real sẽ rất khó khăn

 

Liverpool đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước trận đấu với Real Madrid, HLV Klopp thừa nhận đây là trận đấu vô cùng khó khăn với Lữ đoàn đỏ.

Liverpool CHÍNH THỨC chốt danh sách tham dự trận chung kết C1 2018 hình ảnh 2

Klopp nói về trận chung kết C1 2018


“Chúng tôi sắp phải đối đầu với một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, Liverpool sẽ phải đụng độ một trong những đội giàu thành tích nhất ở Champions League. Đó là một trận đấu khó khăn”.

“Real có nhiều cầu thủ giỏi và một HLV tài năng, chúng tôi phải chơi tập trung trong cả trận đấu và tận dụng tối đa những cơ hội mới có hy vọng giành chiến thắng. Liverpool đã sẵn sàng cho trận chung kết đầy khó khăn phía trước”.
 

Danh sách 24 cầu thủ Liverpool tham dự trận chung kết C1 2018

 

Karius, Clyne, Van Dijk, Wijnaldum, Lovren, Milner, Firmino, Salah, Henderson, Klavan, Moreno, Mane, Lallana, Mignolet, Emre Can, Robertson, Ings, Solanke, Phillips, Jones, Ward, Woodburn, Camacho, Alexander-Arnold.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X