Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool ăn may trước Ajax"

Thứ Năm 22/10/2020 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Robin Van Persie cho rằng Liverpool may mắn mới có được chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Ajax tại Champions League

Van Persie chê Liverpool thắng may mắn trước Ajax

Rạng sáng nay, Liverpool đánh bại Ajax với tỉ số tối thiểu trong ngày ra quân tại Champions League 2020/21. Pha phản lưới nhà của Tagliafico giúp The Kop nhọc nhằn giành 3 điểm.

Sau trận đấu này, Robin Van Persie thừa nhận Liverpool thắng may mắn. Cựu tiền đạo của Liverpool và Arsenal thẳng thán bày tỏ quan điểm:

"Thật sự Liverpool không có được đội hình mạnh nhất. Họ không có sự phục vụ của trung vệ Van Dijk và tiền vệ tổ chức Thiago. Trận này, Ajax đã có những cơ hội mười mươi để có được bàn thắng nhưng lại không thể tận dụng.

Tôi có thể đếm được từ 5 đến 6 tình huống Ajax có thể chọc thủng lưới Liverpool. Nhưng rất tiếc, đêm nay họ thật sự đen đủi. Nhìn chung, họ thi đấu rất tốt. Tôi nghĩ rằng, Liverpool đã may mắn khi có được chiến thắng trước Ajax.

Van Persie chê Liverpool thắng may mắn trước Ajax hình ảnh
Liverpool nhọc nhằn đánh bại Ajax với tỉ số tối thiểu.

Trong 1 giờ đồng hồ thi đấu đầu tiên, Mane là cầu thủ rất đáng xem. Cậu ấy cầm bóng, rê dắt và khiến hàng thủ Ajax gặp nhiều khó khăn. Còn Henderson cũng cho thấy được vai trò thủ lĩnh khi vào sân thay người. Cậu ấy giúp cho các đồng đội có thêm động lực và mang đến những tín hiệu tích cực cho lối chơi của toàn đội. Henderson quả là một người đội trưởng chuẩn mực."

, Van Persie nói tiếp.

Fabinho tự tin có thể khỏa lấp vị trí Van Dijk để lại
Sau chiến thắng 1-0 trước Ajax, Fabinho khẳng định sẽ cố gắng trở thành thủ lĩnh mới nơi hàng thủ Liverpool sau khi Van Dijk phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Vấn đề lớn nhất của Fabinho khi đá trung vệ
Đá trung vệ và góp công lớn giúp Liverpool giữ sạch lưới trong chiến thắng 1-0 trước Ajax, Fabinho không phải không để lộ ra những vấn đề
Thua sát nút Liverpool, HLV Ajax đổ tại đen đủi
Erik ten Hag cảm thấy Liverpool rất dễ bị tổn thương khi gặp Ajax và trận thua 1-0 của họ tại Champions League chỉ là thiếu may mắn.
Ajax 0-1 Liverpool (KT): The Kop thắng nhọc nhờ đối thủ tự bắn vào chân
Không Alisson, Van Dijk, Matip và Thiago, Liverpool vẫn đánh bại Ajax và giữ sạch lưới nhờ sự sắp xếp dễ đoán của HLV Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X