Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều này, Messi sẽ trở lại ĐT Argentina

Thứ Bảy 29/12/2018 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Scaloni thuyết phục Lionel Messi quay lại ĐT Argentina. Ngôi sao của Barcelona đã không chơi cho ĐTQG kể từ trận thua Pháp ở vòng 1/8 tại World Cup 2018.

Ở World Cup 2018 trên đất Nga, ĐT Argentina với Lionel Messi trong đội hình như thường lệ vẫn được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, sau khi chật vật vượt qua vòng bảng, họ dừng chân ngay vòng 1/8 trước dàn cầu thủ tài năng của Pháp.

Sau giải, HLV Jorge Sampaoli lập tức bị Argentina sa thải. Bản thân Messi dường như quá bị ám ảnh bởi những thất bại trong máu áo ĐTQG đã xin miễn lên tuyển trong những đợt vừa qua. Đến thời điểm này, vẫn chưa có quyết định chính thức nào được tiền đạo 31 tuổi đưa ra.

Lionel Scaloni thuyết phục Lionel Messi quay lại ĐT Argentina hình ảnh

Lionel Scaloni thuyết phục Lionel Messi quay lại ĐT Argentina


Cách đây không lâu, hậu vệ Gabriel Mercado khẳng định Argentina đang chờ Messi với vòng tay rộng mở. Với HLV Lionel Scaloni – người tạm quyền thay thế Sampaoli sau World Cup 2018, ông khẳng định sẽ giữ chiếc áo số 10 trên tuyển để chờ ngôi sao Barcelona quay lại.

Scaloni đang lên kế hoạch chuẩn bị cho Copa America sẽ diễn ra vào năm tới. Ông tiết lộ sẽ cố gắng thuyết phục Messi quay trở lại cống hiến cho ĐT Argentina.

Tôi không nói chuyện thường xuyên với Messi, nhưng chúng tôi có một mối quan hệ tốt”, Scaloni nói. “Chúng tôi sẽ cố gắng để cậu ấy tham gia cùng toàn đội trong năm 2019. Chúng tôi có những khúc mắc đang chờ xử lý và chúng tôi lạc quan rằng tương lai sẽ rất tích cực.


Đối với chúng tôi đó là một điều quan trọng. Bất kỳ huấn luyện viên nào cũng muốn được dẫn dắt cậu ấy. Bản thân tôi khao khát điều đó hơn bất kỳ ai.

Phát biểu hồi tháng trước, đồng đội Mauro Icardi cho biết hy vọng Messi sẽ quay lại Argentina bất chấp tin đồn về mối quan hệ không tốt giữa hai người. “Đó là cầu thủ hay nhất thế giới và tất cả chúng tôi đều hy vọng cậu ấy sẽ trở lại cùng toàn đội, đặc biệt là ở Copa America sắp tới”, Icardi nói với TyC Sports sau trận đấu giao hữu với Mexico.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X