Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Argentina sướng rơn khi Dybala và Icardi cùng “nổ súng”

Thứ Tư 21/11/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Scaloni phát biểu về Paulo Dybala và Mauro Icardi. HLV tạm quyền của Argentina bày tỏ sự vui mừng khi thấy bộ đôi tiền đạo này đồng loạt có bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG.

Dybala và Icardi đã biết ghi bàn


Đều được đánh giá là những tài năng lớn của bóng đá Argentina nhưng Paulo Dybala và Mauro Icardi không thể hiện được nhiều trên ĐTQG. Trước khi bước vào cuộc tiếp đón Mexico tới sân nhà tại một trận giao hữu, cả hai cái tên trên đều chưa từng được ăn mừng bàn thắng trên trường quốc tế.

Nhưng mọi chuyện đã thay đổi vào sáng nay (21/11). Ngay phút thứ 2, Icardi mở tỷ số cho Argentina sau đường chuyền của Erik Lamela. Tới phút 87, người vào thay chân sút của Inter Milan là Dybala đóng lại chiến thắng 2-0 cho đội bóng xứ Tango.

Lionel Scaloni phát biểu về Paulo Dybala và Mauro Icardi hình ảnh
Icardi có bàn thắng đầu tiên cho Argentina

Đáng nói đó đều là bàn đầu tiên của Dybala và Icardi cho Argentina. Tới nay, họ đã có lần lượt 18 và 8 lần ra sân cho La Albiceleste.

HLV Scaloni vui mừng


Lionel Scaloni phát biểu về Paulo Dybala và Mauro Icardi. HLV tạm quyền của Argentina bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến hai cầu thủ được kỳ vọng lập công trong bối cảnh Lionel Messi vẫn chưa trở lại tập trung.

Chúng tôi rất hạnh phúc và 2 cầu thủ quan trọng như Icardi và Dybala đều đã mở tài khoản bàn thắng”, Scaloni nói. “Họ sẽ mang lại cho người hâm mộ rất nhiều niềm vui.

Nhìn tổng thể, Scaloni – người gia tăng thêm niềm tin nơi Liên đoàn bóng đá Argentina cũng hài lòng với đội bóng của mình sau trận thắng thứ 2 trước Mexico. “Thật khó khăn. Chúng tôi chơi với rất nhiều thay đổi trong đội hình
”, chiến lược gia 40 tuổi nói.

Chúng tôi rất vui vì tất cả các cầu thủ đều ra sân, đó là mục tiêu.Tôi tin rằng với những thay đổi, đội bóng sẽ có nhiều sức sống hơn.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Argentina 2-0 Mexico:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X