Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Argentina lên tiếng về mối quan hệ với “tiểu Messi”

Thứ Tư 12/09/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Scaloni phát biểu về Paulo Dybala. HLV tạm quyền của ĐT Argentina phủ nhận có mâu thuẫn với ngôi sao đang chơi cho Juventus khi xếp anh ngồi dự bị trước Colombia.

Dybala dự bị ở Argentina


Dưới thời HLV Jorge Sampaoli, Paulo Dybala không được trọng dụng trên ĐT Argentina. Ở World Cup 2018, anh có tên trong danh sách tham dự nhưng chỉ đóng vai kép phụ.

Sau khi Sampaoli bị sa thải nhường lại vai trò HLV trưởng tạm quyền cho Lionel Scaloni, nhiều người vẫn tỏ ra lo ngại cho Dybala. Cách đây vài hôm, anh ngồi dự bị không được sử dụng trước Guatemala.

Lionel Scaloni phát biểu về Paulo Dybala trên ĐT Argentina hình ảnh
Dybala có 2 trận liền ngồi dự bị ở Argentina

Sáng nay, Dybala lại chỉ được vào sân thay cầu thủ trẻ Exequiel Palacios cũng trong trận giao hữu khác với Colombia. Dư luận lại xuất hiện tin đồn giữa ngôi sao đang chơi cho Juventus và người mới Scaloni lại có sự bất đồng.

Scaloni lên tiếng

Dù vậy, Lionel Scaloni phát biểu về Paulo Dybala lại chỉ ra điều khác. Chiến lược gia 40 tuổi phủ nhận chuyện có vấn đề trong mối quan hệ với Dybala, người được cho là sẽ có nhiều cơ hội hơn khi Lionel Messi xin miễn lên tuyển.

“Bạn nghĩ rằng tôi có vấn đề với Dybala? Đó là hiện tượng của bóng đá”, Scaloni nói. “Những gì đã xảy ra là chúng tôi không tập luyện cùng nhau trong tuần này. Đó là một nguyên nhân quan trọng.”

“Giữa chúng tôi có một mối quan hệ tốt hơn nhiều mọi người nghĩ. Đó là một chàng trai tuyệt vời. Chúng tôi phải tìm ra một giải pháp để giúp cậu ấy cảm thấy thoải mái.”

Trong khi đó, Mauro Icardi đã đá chính cho Argentina. Dù vậy, tiền đạo của Inter Milan lại gây thất vọng tràn trề. Anh tỏ ra mờ nhạt trong 85 phút có mặt trên sân và góp phần khiến đội bóng Nam Mỹ bị Colombia cầm hòa 0-0.

Tính ra, Icardi đã trải qua 5 trận khoác áo Argentina nhưng không ghi được bàn thắng. Tuy nhiên, HLV Scaloni vẫn dành cho anh lời ngợi khen. “Chúng tôi đã cố gắng giúp Icardi hòa nhập cùng đội bóng. Cậu ấy đã tạo áp lực lực rất tốt và có một vài khoảnh khắc đáng chú ý”, Scaloni nói. “Icardi đã có nhiều nỗ lực đáng nể để có mặt ở đây.”

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Argentina trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X