Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Argentina tin tưởng Messi sẽ sớm trở lại

Thứ Sáu 25/01/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Scaloni nói về khả năng Lionel Messi trở lại ĐT Argentina. HLV trưởng đội bóng xứ Tango đang cố gắng thuyết phục ngôi sao 31 tuổi tái xuất trên trường quốc tế.

Lionel Messi đã không thi đấu cho ĐT Argentina kể từ khi họ thất bại trước Pháp ở vòng 1/8 World Cup 2018. 3 đợt tập trung cuối năm 2018, người ta đều không thấy ngôi sao của Barcelona xuất hiện trong khi anh cũng chưa tuyên bố giã từ đội tuyển.

Scaloni và ban lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Argentina đã ngồi lại bàn bạc về khả năng Lionel Messi trở lại ĐT Argentina sau lễ bốc thăm Copa America. Quá trình chuẩn bị cho giải đấu cấp Nam Mỹ của La Albiceleste sẽ được khởi động vào cuối tháng 3 năm sau.

Lionel Scaloni nói về khả năng Lionel Messi trở lại ĐT Argentina hình ảnh

Khả năng Lionel Messi trở lại ĐT Argentina còn bỏ ngỏ


Kết quả bốc thăm cho thấy Argentina rơi vào bảng đấu không dễ với những Colombia và Paraguay bên cạnh khách mời Qatar. Bên lề buổi lễ, Scaloni nói với các phóng viên: “Chúng tôi sẽ nói chuyện với Messi trong những ngày trước khi công bố danh sách tập trung tháng 3. Đến lúc đó, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau.”

“Tôi hy vọng cậu ấy có mặt trên tuyển nhưng hơn thế nữa, chúng tôi muốn cậu ấy có được niềm vui. Tôi có một cảm giác tích cực.”

Messi đã từng cùng Argentina lọt vào 2 trận chung kết Copa America liên tiếp song đều gục ngã trước Chile. HLV Tite của Brazil – chủ nhà của Copa America 2019 hy vọng Messi sẽ góp mặt ở giải đấu trên xứ Samba.

“Tôi muốn Messi và tất cả các cầu thủ giỏi nhất đến Brazil dự Copa America”, Tite nói. “Một đội bóng, để trở thành nhà vô địch, phải giành chiến thắng một cách thuyết phục và vượt qua các đối thủ hàng đầu. Đó là lý do tại sao chúng tôi mong đợi Neymar, Messi, Alexis Sanchez hay Luis Suarez… sẽ dự giải.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X