Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Không có Messi, Argentina trở thành một tập thể khó đánh bại

Thứ Sáu 12/10/2018 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Scaloni nhận xét về ĐT Argentina không có Lionel Messi. HLV tạm quyền của đội bóng này cho biết Argentina áp dụng cách tiếp cận khác trong thời gian Messi chưa quyết định có thi đấu quốc tế tiếp hay không.
 

Argentina sẽ khác khi không Messi


Thêm một đợt tập trung nữa Argentina thiếu đi sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi. Ngôi sao của Barcelona vẫn chưa quyết định có tiếp tục khoác áo ĐTQG hay không sau kỳ World Cup 2018 không mấy thành công.

Dù vậy, lực lượng hiện tại cũng đủ giúp Argentina vượt qua Iraq 4-0 ở một trận giao hữu nhờ các pha lập công của Lautaro Martinez, Roberto Pereyra, German Pezzela và Franco Cervi. Với việc tương lai của Messi trên tuyển còn chưa chắc chắn, HLV tạm quyền Lionel Scaloni cho biết đội bóng xứ Tango sẽ áp dụng cách tiếp cận khác.

Lionel Scaloni nhận xét về ĐT Argentina không có Lionel Messi hình ảnh

ĐT Argentina không có Lionel Messi đợt tập trung này


“Tôi hy vọng Messi sẽ trở lại trong tương lai, đó là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, Scaloni nói trong cuộc họp báo sau trận đấu. “Mặt khác, ĐT Argentina không có Lionel Messi sẽ cố gắng chơi như một tập thể. Khi đó, chúng tôi sẽ rất khó bị đánh bại.”
 

Hài lòng với lực lượng hiện tại


Đợt này, ngoài Messi, Scaloni cũng không gọi lên tuyển những tên tuổi trên hàng công như Sergio Aguero và Gonzalo Higuain. Dù vậy, họ vẫn đủ tạo nên chiến thắng cách biệt 4-0 trước Iraq. Về trận đấu, Scaloni cho hay:

“Đó là một trận đấu phức tạp trên nhiều phương diện. Tôi cảm thấy đội bóng khá mệt mỏi. Có rất nhiều cầu thủ trải qua một chuyến bay dài và chỉ có duy nhất một buổi tập.”

Về tương lai, Scaloni không dám chắc có được bổ nhiệm làm HLV chính thức của Argentina hay không. “Tôi phụ trách ĐTQG tới tháng 11 và sau đó sẽ dừng công việc”, nhà cầm quân 40 tuổi nói thêm. “Tôi hy vọng những cầu thủ này có thể tiếp tục chơi cho ĐT Argentina.”

“Tôi hy vọng bất cứ ai đến, nếu muốn, có thể tích hợp thành phần hiện tại với những tên tuổi xuất sắc khác. Tại sao không phải tất cả, cùng tiếp tục khoác áo ĐTQG?”

Rạng sáng 17/10 tới, Argentina sẽ có màn so tài cùng đại kình địch khu vực Nam Mỹ, Brazil cũng trong một trận giao hữu.

Xem lại video tổng hợp trận Argentina 4-0 Iraq (Giao hữu quốc tế):




Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X