Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiếc áo số 10 của Argentina được treo vì Messi

Thứ Ba 11/09/2018 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Scaloni lên tiếng về Lionel Messi. HLV tạm quyền của Argentina khẳng định đội tuyển vẫn đang chờ mong sự tái xuất của siêu sao đang chơi cho Barcelona.
 

Messi không lên tuyển Argentina


Trong đợt tập trung tháng 9 này của Argentina, siêu sao Lionel Messi đã vắng mặt. Cầu thủ 31 tuổi đã xin phép không lên tuyển và có thời gian cân nhắc liệu có nên tiếp tục tham gia các đấu trường quốc tế hay không. Trong suốt sự nghiệp của mình tại Argentina, Messi luôn đối mặt với những áp lực lớn.

Siêu sao thuộc biên chế Barcelona dù giành vô số các danh hiệu ở cấp CLB vẫn chưa thể một lần đăng quang cùng ĐTQG. Như ở World Cup 2018 vừa qua, họ chật vật vượt qua vòng bảng và lập tức dừng chân ở vòng 1/8 trước Pháp.

Lionel Scaloni lên tiếng về Lionel Messi hình ảnh
Lionel Messi không lên ĐT Argentina đợt này


HLV Argentina lên tiếng


Trong thời gian này, Lionel Scaloni tạm quyền ngồi ghế HLV Argentina thay Jorge Sampaoli. Những câu hỏi về Messi liên tục được dành cho chiến lược gia này và trước trận đấu với Colombia ở New Jersey (Mỹ) cũng tương tự.

“Chỉ có một câu trả lời cho câu hỏi của bạn: Tất cả các đồng đội đều giữ lại số áo cho Messi”, Lionel Scaloni lên tiếng về Lionel Messi. “Trong thời gian này, chiếc áo số 10 thuộc về Messi và sẽ tiếp tục như vậy cho tới khi cậu ấy đưa ra quyết định liệu có tiếp tục với chúng tôi hay không.”

“Rồi chúng ta sẽ thấy tương lai ra sao. Nhưng tới lúc này, không cầu thủ nào của Argentina sử dụng chiếc áo số 10 bởi nó dành riêng cho Messi và đó là quyết định của tôi. Không có gì khác trong việc này.”

Vắng Messi, Argentina với rất nhiều cầu thủ trẻ đã đánh bại Guatemala 3-0 ở California. Những cầu thủ ghi bàn cho La Albiceleste là Gonzalo Martinez, Giovani Lo Celso và Giovanni Simeone chỉ có tổng cộng 8 lần khoác áo ĐTQG.

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Argentina trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X