Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi vắng mặt ở trận MLS All-Star vì chấn thương

Thứ Ba 16/07/2024 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt ở trận MLS All-Star vì chấn thương mắt cá nghiêm trọng.

Lionel Messi vắng mặt ở trận MLS All-Star vì chấn thương

Lionel Messi đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng khi thi đấu cho đội tuyển Argentina ở chung kết Copa America 2024. Ở trận đấu này, Messi đã phải rời sân trong nước mắt.

Lionel Messi vắng mặt ở trận MLS All-Star vì chấn thương 1
Lionel Messi bị chấn thương nặng ở trận chung kết Copa America

Messi vẫn giành được danh hiệu Copa America cùng Argentina khi Lautaro Martinez ghi bàn thắng quyết định cho La Albiceleste ở hiệp phụ. Ở giải đấu năm nay, Messi vẫn có những đóng góp rất tốt với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 5 lần ra sân, cùng những màn trình diễn xuất sắc.

Tuy nhiên, những hình ảnh mắt cá chân của Messi sưng nghiêm trọng có thể khiến Inter Miami phải lo lắng. Messi đã hứa hẹn sẽ sớm trở lại, nhưng có lẽ sẽ phải nghỉ thi đấu ở Inter Miami đến ít nhất là hết tháng 7.

Tờ USA Today đã lên tiếng về khả năng tham dự trận MLS All-Star của Messi hôm 24 tháng 7 tới: “Xin lỗi, ủy viên Don Garber. Messi có thể vắng mặt trong trận đấu tới”. Ngoài ra, nguồn tin này cũng khẳng định khả năng Messi bảo vệ danh hiệu Leagues Cup cùng Inter Miami “không có triển vọng tốt”. Đó là giải đấu sẽ khởi tranh từ ngày 27 tháng 7 tới.

Messi sẽ trải qua một quãng thời gian hồi phục từ từ ở Inter Miami và không có áp lực phải trở lại nhanh chóng. Hiện tại, The Herons đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Liên đoàn miền Đông. Có 9 đội bóng giành được vé tham dự vòng play-off. Chính vì vậy, Messi sẽ có thời gian để hồi phục trước khi hướng đến mục tiêu đem về chức vô địch MLS Cup cho Inter Miami.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X