Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi: "Tôi chẳng cấm ai lên tuyển Argentina"

Thứ Năm 09/11/2017 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi bác bỏ thông tin liên quan đến chuyện thao túng đội tuyển Argentina theo ý muốn bản thân như sự mô tả của giới truyền thông châu Âu thời gian gần đây.

 
Trong đợt tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu cuối tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, HLV Jorge Sampaoli triệu tập nhiều cầu thủ chưa tạo dựng được tên tuổi. Trong trận đấu cuối cùng mang ý nghĩa quyết định gặp Ecuador, một mình Lionel Messi với cú hattrick đã giúp ĐT Argentina giành vé tới Nga.
 
Lionel Messi khang dinh khong thao tung doi tuyen Argentina.
Lionel Messi khẳng định không thao túng đội tuyển Argentina.

Điều đó khiến giới truyền thông châu Âu đặt ra nghi vấn về việc Messi đang thao túng đội tuyển Argentina. Thậm chí, một số tờ báo còn cho rằng Messi "cấm cửa" một số cầu thủ lên tuyển vì tư thù cá nhân, tiêu biểu là trường hợp của Mauro Icardi.
 
Trả lời phỏng vấn trên ESPN, Messi phủ nhận tất cả: "Nhận xét quá đơn thuần của họ khiến tôi cảm thấy tức giận. Người ta cứ nói mà chẳng hiểu gì. Thế nên một mặt, tôi cảm thấy tức giận nhưng ở mặt khác, tôi cũng phải quen với những thứ người ta nói".
 
"Tôi làm quen với tất cả những điều lố bịch này bởi họ chẳng nói riêng về tôi, mà còn về các cầu thủ khác trong đội suốt vài năm qua, thế nên tôi đã quen sống với những điều dị nghị. Thật dối trá khi nói rằng tôi giúp những người bạn được triệu tập, cũng như tác động để huấn luyện viên theo ý muốn dẫn dắt đội tuyển".
 
"Tôi chỉ là một cầu thủ trong đội mà tôi. Nói với những cầu thủ tuyệt vời như Angel Di Maria, Sergio Aguero, Gonzalo Higuain và Javier Mascherano - những người đã thể hiện tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới - rằng 'cậu được gọi nhờ là bạn của Messi', rõ ràng là sự sỉ nhục. Tất cả là dối trá, tôi chẳng bao giờ chọn ai lên tuyển cũng chẳng thể cấm được ai".

Cristiano Ronaldo cược với đồng đội về việc vượt mặt Messi
Cristiano Ronaldo đã đánh cược với hai đội trưởng khác của Real Madrid về việc vượt mặt Messi để trở thành vua phá lưới La Liga mùa này.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X