Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Lionel Messi hiện tại tệ nhất trong 6 năm qua

Thứ Năm 14/04/2016 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc không thể ghi bàn vào lưới Atletico Madrid trong trận cầu rạng sáng nay, Lionel Messi đang trải qua 452 phút tịt ngòi, thành tích tệ nhất của anh kể từ tháng 4/2010.

Messi trai qua 452 phut chua ghi ban
Messi trải qua 452 phút chưa ghi bàn

Messi đã không thể giúp Barca nuôi hy vọng trở thành đội bóng đầu tiên vô địch Champions League 2 mùa giải liên tiếp khi mà đội bóng chủ sân Nou Camp thúc thủ 0-2 trước Atletico Madrid tại Vicente Calderon. Đây là trận đấu mà bộ ba MSN đã hoàn toàn tịt ngòi còn Messi thậm chí còn không tạo ra cơ hội nguy hiểm nào. Siêu sao người Argentina đã không thể nghe theo tiếng gọi từ Cristiano Ronaldo, người đã lập hat-trick giúp Real Madrid vượt qua Wolfsburg cách đây 1 ngày. Trước một hàng thủ chơi cực kỳ chắc chắn do HLV Diego Simeone dựng lên, Lionel Messi tiếp tục phải trải qua thêm 90 phút tịt ngòi.

452 phút tịt ngòi có thể không phải khoảng thời gian quá dài đối với các tiền đạo. Một sát thủ như Cristiano Ronaldo cũng từng trải qua chuỗi 8 trận không biết đến chuyện ăn mừng bàn thắng ở đầu mùa giải này. Thế nhưng với Messi thì đó là một điều rất đỗi kỳ lạ. Cầu thủ được coi là thiên tài này đã rất nhiều lần toả sáng và đưa Barcelona ra khỏi khó khăn và anh cũng biết cách tự mình ghi bàn và giữ được phong độ một cách tốt nhất. Thế nhưng giai đoạn hiện tại thực sự là một trong những quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của Messi. Bàn thắng gần nhất mà anh ghi được là vào lưới Arsenal tại Emirates ở vòng 1/8 Champions League.

Dư âm Atletico 2-0 Barca: Vì cuộc sống là không chờ đợi
Trận thua Atletico 2-0 Barca của Messi và các đồng đội khiến nhiều người tiếc nuối vì không không thể giải lời nguyền Champions League, thế nhưng lại là kết...


Sự mờ nhạt của Lionel Messi trong trận đấu này phần nào đến từ màn trình diễn xuất sắc của hậu vệ Filipe Luis, người được giới chuyên môn đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Hậu vệ người Brazil không những làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, mà anh còn góp công lớn vào bàn thắng thứ 2 của Antoine Griezmann. Đó là tình huống mà Luis đã cướp được bóng và xộc thẳng vào vòng cấm của Barcelona để tung ra đường chuyền cho Griezmann, buộc Andres Iniesta phải dùng tay cản phá để chịu quả penalty. Trận thua này khiến Barca không những mất đi tham vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League, mà họ còn không thể đoạt cú ăn ba trong 2 năm liên tiếp.

Hau ve Filipe Luis khien Lionel Messi te nhat trong 6 nam qua hinh anh goc
Thông số trận đấu


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X